Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

KYNA- Đơn vị đi đầu trong công nghệ đào tạo trực tuyến các kỹ năng tại Việt Nam

KYNA- Đơn vị đi đầu trong công nghệ đào tạo trực tuyến các kỹ năng tại Việt Nam

KYNA.VN được quản lý bởi Công ty Cổ phần Dream Viet Education, một trong những đơn vị đi đầu trong công nghệ đào tạo trực tuyến các kỹ năng tại Việt Nam từ năm 2011. Bắt đầu từ một đơn vị tạo khóa học kỹ năng dưới dạng trực tuyến, từ 5/2013, Kyna.vn bắt đầu xây dựng hệ thống website Kyna.vn, hợp tác với các giảng viên uy tín, có chuyên môn cao để tạo nên những khóa học chất lượng, chi phí thấp cho học viên. Sau 2 năm hoạt động, Kyna.vn hiện có hơn 100,000 học viên theo học. Điểm khác biệt mà Kyna.vn mang lại cho học viên là hệ thống học tập chuyên nghiệp, có chức năng thảo luận, làm bài tập, tiểu luận tốt nghiệp để học viên tự theo dõi, đánh giá tiến trình học tập của mình. Phong cách biên tập video đúng chuẩn video đào tạo giúp học viên dễ tiếp thu và nắm bắt ý chính của bài học hơn. Sau khóa học, học viên được cấp chứng nhận tốt nghiệp.

Khóa Học Nuôi dạy con



Yêu thương con là bản năng nhưng nuôi dạy con cần khoa học. Không phải đứa trẻ nào cũng có thể trở nên xuất chúng. Nhưng ngày nay, một đứa trẻ xuất chúng khó có thể thiếu bóng dáng của những người cha, người mẹ thông thái, biết yêu con bằng lý trí. Hãy cùng Kyna.vn bước vào một cuộc hành trình tiếp nhận tri thức về khoa học nuôi dạy con thông qua khoá học "Nâng bước con yêu" được biên soạn và giảng dạy bởi các chuyên gia thuộc khoa tâm lý từ các trường đại học hàng đầu.
- Điều kiện: không yêu cầu đã có kiến thức và kinh nghiệm nuôi dạy con
- Nội dung:
+ Giáo dục sớm – Những điều cha mẹ cần biết
+ Phát triển năng lực tư duy 0 - 6 tuổi
+ Kích hoạt tiềm năng thông minh ngôn ngữ cho trẻ từ 0 - 6 tuổi
+ Kích hoạt khả năng tương tác và suy nghĩ nhạy bén cho trẻ
+ Gieo mầm tư duy
+ Phát triển não trẻ như thế nào?
+ Rèn luyện trí tuệ cảm xúc (EQ) cho con
+ Thai giáo cho mẹ bầu
+ Giáo dục sớm trẻ sơ sinh năm đầu đời
+ Giúp con học giỏi

Khoá học được mang tới bởi Kyna.vn, một trong những đơn vị đi đầu trong công nghệ đào tạo trực tuyến tại Việt Nam. Kyna tin rằng mỗi cá nhân là duy nhất và chúng ta có nhu cầu học cũng như nguồn lực hỗ trợ rất khác nhau. Do đó Kyna mang tới một phong cách học tập hoàn toàn mới: trao quyền tự chủ cho học viên. Bạn được làm chủ nhiều nguồn lực xã hội khi chỉ truy cập vào một trang web là có thể tiếp cận hơn 200 khoá học với nhiều chủ đề khác nhau: không còn khổ sở hỏi bạn bè ngang dọc mỗi khi muốn đi học. Bạn được làm chủ thông tin với hệ thống công khai các đánh giá và nhận xét của học viên về giảng viên và khoá học: không còn đau đầu vì lo sợ chất lượng không như ý. Bạn được làm chủ thời gian với hệ thống học trực tuyến hiện đại của Kyna: không cần đi xa, không cần hối hả tới lớp sau giờ học, giờ làm. Bạn được làm chủ tốc độ học: không cần ngán ngẩm chờ đợi ai, không cần căng não, gồng mình đuổi kịp ai. Bạn đã sẵn sàng làm chủ sự nghiệp và cuộc sống của mình chưa?

Bạn chỉ cần vào trang web  để lại thông tin liên hệ, đội ngũ telesale sẽ liên lạc với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn cách đăng kí cũng như thanh toan. Sau đó bạn có thể sỡ hữu mãi mãi khoá học để có thể tham khảo lại bất cứ khi nào có nhu cầu




Kyna.vn là một trong những đơn vị đi đầu trong công nghệ đào tạo trực tuyến các kỹ năng tại Việt Nam với hơn 200 khoá học cùng hơn 5000 video hướng dẫn tận tinh và chi tiết của những giảng viên hàng đầu cùng khối lượng tài liệu nghiên cứu tại thư viện online của Kyna đã thu hút được trên 2000 học viên tham dự và hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Đến với Kyna.vn bạn không phải băn khoăn về địa điểm học, thời gian, đi lại…mà chỉ cần 1 thiết bị điện tử với kết nối mạng bạn có thể trau dồi kiến thức mọi lúc mọi nơi.
Các bậc cha mẹ có biết:
Phát triển trí não cho con trong giai đoạn từ 0-6 tuổi đóng vai trò quan trọng cho thành công của trẻ mai sau.
Trẻ chậm nói, nói không thông minh sẽ thua thiệt tại trường lớp và khó có vị trí trong xã hội.
Trẻ lười tương tác, thiếu giao tiếp ứng xử từ nhỏ sẽ mất đi sự nhạy bén, khả năng phản xạ tự nhiên trong cuộc sống
Khóa học Tư vấn nuôi dạy con sẽ thay đổi và rèn luyện các vị phụ huyenh để con của bạn có một môi trường thuận lợi để phát triển toàn diện. Kyna.vn đã hợp tác với các chuyên gia hàng đầu như PGS, Tiến sĩ Nguyễn Minh Đức, Thạc sĩ Trần Thị Ái Liên… để tạo ra các khóa học vô cùng ý nghĩa giúp các bố mẹ thay đổi, giúp thế hệ mai sau của chúng ta. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Bạn chỉ cần vào trang web  để lại thông tin liên hệ, đội ngũ telesale sẽ liên lạc với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn cách đăng kí cũng như thanh toan. Sau đó bạn có thể sỡ hữu mãi mãi khoá học để có thể tham khảo lại bất cứ khi nào có nhu cầu




Cùng an tâm song hành cùng hành trình bé lớn khôn từng ngày. Sự phát triển & thành công sau này của mẹ, phụ thuộc rất lớn vào những điều bậc cha mẹ chúng ta mong muốn và dành cho con. Hãy cùng con khôn lớn - sãn sàng đón chào tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét