Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

KYNA- Đơn vị đi đầu trong công nghệ đào tạo trực tuyến các kỹ năng tại Việt Nam

KYNA- Đơn vị đi đầu trong công nghệ đào tạo trực tuyến các kỹ năng tại Việt Nam

KYNA.VN được quản lý bởi Công ty Cổ phần Dream Viet Education, một trong những đơn vị đi đầu trong công nghệ đào tạo trực tuyến các kỹ năng tại Việt Nam từ năm 2011. Bắt đầu từ một đơn vị tạo khóa học kỹ năng dưới dạng trực tuyến, từ 5/2013, Kyna.vn bắt đầu xây dựng hệ thống website Kyna.vn, hợp tác với các giảng viên uy tín, có chuyên môn cao để tạo nên những khóa học chất lượng, chi phí thấp cho học viên. Sau 2 năm hoạt động, Kyna.vn hiện có hơn 100,000 học viên theo học. Điểm khác biệt mà Kyna.vn mang lại cho học viên là hệ thống học tập chuyên nghiệp, có chức năng thảo luận, làm bài tập, tiểu luận tốt nghiệp để học viên tự theo dõi, đánh giá tiến trình học tập của mình. Phong cách biên tập video đúng chuẩn video đào tạo giúp học viên dễ tiếp thu và nắm bắt ý chính của bài học hơn. Sau khóa học, học viên được cấp chứng nhận tốt nghiệp.

Khóa học Bất Động Sản




Cùng Kyna trở thành nhà môi giới bất động sản thành công
Kyna.vn là một trong những đơn vị đi đầu trong công nghệ đào tạo trực tuyến các kỹ năng tại Việt Nam với hơn 200 khoá học cùng hơn 5000 video hướng dẫn tận tinh và chi tiết của những giảng viên hàng đầu cùng khối lượng tài liệu nghiên cứu tại thư viện online của Kyna đã thu hút được trên 2000 học viên tham dự và hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Đến với Kyna.vn bạn không phải băn khoăn về địa điểm học, thời gian, đi lại…mà chỉ cần 1 thiết bị điện tử với kết nối mạng bạn có thể trau dồi kiến thức mọi lúc mọi nơi.
Khóa học Bí quyết giao dịch bất động sản thành công là khóa học Online về Bất động sản đầu tiên tại Việt Nam - duy nhất trên Kyna.vn dành cho những bạn yêu thích và muốn tìm hiểu về thị trường bất động sản nhiều hấp dẫn. Các lớp học sẽ giúp bạn:
- chiến lược tối ưu nhất để chọn ra khu vực thuê mặt bằng.
- 4 nguyên tắc giúp đàm phán và thương lượng với chủ nhà một
- cách hiệu quả nhất.
- 7 yếu tố không thể thiếu trong một bản hợp đồng thuê nhà.
- Hiểu được tâm lý của người đi thuê và người cho thuê BĐS
Với sự dẫn dắt của chuyên gia BĐS cá nhân: Phan Công Chánh - Tổng Giám đốc CTCP Tư vấn Đầu tư Phú Vinh, phụ trách hàng trăm chương trình bán hàng bất động sản, đã có hàng ngàn bất động sản được bán chỉ trong vòng 3 năm. Tham gia khóa học này bạn sẽ biết các bí quyết có một không hai để có thể giao dịch BĐS an toàn và thành công.

Bạn chỉ cần vào trang web 
 để lại thông tin liên hệ, đội ngũ telesale sẽ liên lạc với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn cách đăng kí cũng như thanh toan. Sau đó bạn có thể sỡ hữu mãi mãi khoá học để có thể tham khảo lại bất cứ khi nào có nhu cầu

Mang đến cho bạn niềm tin mạnh mẽ trong các giao dịch bất động sản, khi nắm rõ 2 chiến lược tối ưu trong chọn lựa bất động sản và Tiết lộ 4 nguyên tắc đỉnh cao trong giao dịch bất động sản. Để bạn tự tin& trở thành chuyên gia thành công trong lĩnh vực Bất Động Sản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét