Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Máy phun xịt rửa cao áp Bosch Aquatak 33-10 1300W (Xanh đen) Giảm 31% Chỉ Còn 1,9 triệu- Tặng kèm đầu phun 90 độ chính hãng trị giá 349,000đ

Máy phun xịt rửa cao áp Bosch Aquatak 33-10 1300W (Xanh đen) - Tặng kèm đầu phun 90 độ chính hãng trị giá 349,000đ

Thông tin sản phẩm

Máy phun xịt rửa cao áp Bosch Aquatak 33-10 1300W (Xanh đen) - Tặng kèm đầu phun 90 độ chính hãng trị giá 349,000đ

Khả năng phun sương và phun tia mạnh mẽ​
Máy phun xịt rửa Bosch Aquatak 33-10 1300W (Xanh lá cây) có động cơ công suất lớn 1300W cho khả năng phun sương và phun tia mạnh mẽ kết hợp với bình hóa chất tiện dụng bên hông máy giúp làm sạch các bề mặt như: nền nhà, trần nhà, xe ô tô... một cách tuyệt đối. Sản phẩm còn có thể thực hiện các công việc khác như: tưới cây, phun thuốc cho hoa, tẩy rửa rong rêu lâu năm làm ố bề mặt gạch sân, bóc lớp sơn, vôi cũ khi muốn làm đẹp lại bề mặt ngôi nhà, tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại.


Video giới thiệu sản phẩm

Thiết kế vòi dài và mảnh, có thể phun nước đến tận mọi ngóc ngách
Với áp lực nước cao, thiết kế vòi dài và mảnh, sản phẩm có thể phun nước đến tận ngóc ngách xe hay các vật dụng khác và làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực dòng chảy của nước. Chế độ tự động bơm khi máy hụt áp lúc hoạt động giúp cho máy hoạt động một cách liên tục không bị ngắt quãng khi bạn đang làm việc. Đầu nối SDS giúp việc gắn vòi nước vào máy và súng xịt một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Công cụ đắc lực cho việc vệ sinh ô tô, xe máy...

Đầu lọc nước giúp bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn trong nước
Máy được trang bị đầu lọc nước giúp bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn trong nước, đảm bảo độ bền cho động cơ, cho thời gian hoạt động lâu bền. Máy được trang bị bánh xe thuận tiện khi di chuyển. Tay cầm chống trượt, chắc chắn giúp thao tác dễ dàng và linh hoạt hơn.

Công suất mạnh mẽ​
 
BỘ SẢN PHẨM GỒM:
  • 1 máy xịt rửa
  • 1 Súng phun nước
  • 1 cuộn dây ống nước
  • 1 đầu nối từ ống nước đến vòi xịt
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Công suất: 1300W
  • Lưu lượng nước: 330 lít/giờ
  • Điện áp: 230 - 240V
  • Áp lực phun tối đa: 100 bar
  • Độ cao tối thiểu: 3m
  • Tần số: 50 - 60Hz
  • Chiều dài ống (dây nước): 3m
  • Chiều dài cáp (dây điện): 5m

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Bosch là một tập đoàn dịch vụ và sản xuất toàn cầu với nhiều công ty con, chi nhánh và các đại diện ở nước ngoài. Hoạt động của tập đoàn tập trung vào ba khu vực kinh doanh chiến lược: hàng hoá tiêu dùng, kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật công nghiệp và tự động. Đây là một trong những nhà sản xuất độc lập lớn nhất về các bộ phận và hệ thống máy móc tự động. Năm 2003, Bosch đăng ký 2750 bằng sáng chế cho những phát minh mới, hầu hết là về kỹ thuật máy móc tự động. Với mục đích nhằm tới cả hai thị trường là tiêu dùng và chuyên nghiệp, Bosch sản xuất những thiết bị điện thích hợp cho mọi công việc như: máy khoan, máy đánh bóng, máy cưa và mài... Với khẩu hiệu “Invented for life”, thương hiệu Bosch luôn đi liền với sự xuất sắc về công nghệ, chất lượng và sự cách tân, đổi mới.

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

MUA HÀNG GIẢM 31% TẠI ĐÂy
MUA HÀNG GIẢM 31% KÈM QUÀ TẶNG TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét