Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 (Đen) - Giảm 35% Chỉ Còn 775k

Vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 (Đen) Có 53 Đánh Giá Tốt Về SP Này

Giới thiệu sản phẩm Vòng đeo tay Xiaomi Miband 2 (Đen)

Hôm nay bạn sẽ bất ngờ hơn với phiên bản vòng đeo tay thông minh Miband 2 vì những tính năng và sự cải tiến của sản phẩm này.
Bạn đã biết và từng sử dụng sản phẩm vòng đeo tay thông minh Xiaomi MiBand 1. Bạn rất hài lòng với những tính năng mà sản phẩm này mang lại cho bạn. Hôm nay bạn sẽ bất ngờ hơn với phiên bản vòng đeo tay thông minh Miband 2 vì những tính năng và sự cải tiến của sản phẩm này.
Cấu hình và tính năng của Miband 2 có gì đặc biệt?- Điều đặc biệt đầu tiên phải nhắc đến của sản phẩm Miband 2 này đó chính là màn hình OLED tiết kiệm năng lượng. Kích thước của của màn hình là 0,42 inch, có chế độ chống xước, chống bám vân tay và không thắm nước.
- Trên màn hình của sản phẩm mới này còn có thêm 1 phím cảm ứng đa năng với chức năng điều chỉnh hiển thị cho màn hình.- Về phương thức đo nhịp tim và thật toán đếm bước đi đều được cải thiện hoàn hảo hơn.- Nếu bạn làm việc quá lâu và ít vận động trong một thời gian dài thì sản phẩm sẽ rung lên và thông báo cho bạn cần phải vận động.
- Sản phẩm Miband 2 này cũng có tính năng như Miband 1 đó là theo giỏi và chăm sóc cho giấc ngủ của bạn được tốt hơn, có khả năng báo cuộc gọi và tin nhắn tới.- Sản phẩm mới này có khả năng mở khóa cho điện thoại Smartphone của bạn.- Dây đeo của sản phẩm lần này cũng được làm bằng vật liệu tốt hơn và thân thiện với môi trường. Sản phẩm được tích hợp bluetooth 4.0 thế hệ thứ 2, IP67 chống nước và chống bụi.- Sản phẩm được tích hợp pin có thể sử dụng được 20 ngày, tối ưu hóa giao diện Mi Fit 2.0.- Bốn màu sắc tùy chọn: đen, xanh dương, xanh lá cây và màu cam. Hiện tại cửa hàng của chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm Mi Band 2 màu đen.
Cách sử dụng của Miband 2Để có thể sử dụng sản phẩm vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2 này bạn cần phải tải ứng dụng mang tên Mi Fit. Ứng dụng này nằm trên App Store (của IPhone) hoặc Google Play (của Smartphone Android).Để khám phá được hết các chức năng của của chiếc vòng đeo tay thông minh này bạn cần đăng nhập tài khoản Xiaomi hoặc tạo tài khoản mới. Thiết bị điện thoại Smartphone của bạn sẽ kết nối với sản phẩm này thông qua Bluetooth.https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xiaomi.hm.healthMàn hình OLED của vòng đeo tay thông minh Mi Band 2 này có thể hiển thị được 5 thông số chính đó chính là:- Thời gian- Số bước đi- Lượng calo tiêu thụ- Thông báo cuộc gọi- Nhịp tim
Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các thông số này với nhau nhờ vào nút tích hợp trên màn hình của sản phẩm.Ngoài những tính năng như đã nêu ở trên thì hầu hết các tính năng và cấu hình của sản phẩm Mi Band 2 này rất giống với sản phẩm Mi Band 1 đã ra đời trước đó.
Những tính năng nổi bật của Xiaomi Mi Band 2
  • Màn hình OLED tiết kiệm năng lượng, kích thước 0,42 inch có khả năng chống xước, chống bám vân tay.
  • Tối ưu hóa giao diện Mi Fit 2.0. Hẹn giờ - Báo thức
  • Phím cứng đa năng giúp hiển thị thời gian, nhịp tim và các chế độ khác.
  • Tiêu chuẩn IP67 chống nước và chống bụi.
  • Thuật toán đếm bước đi được cải thiện tính chính xác, kiểm tra lượng calo tiêu thụ
  • Bluetooth 4.0 thế hệ thứ 2.
  • Cảm biến đo nhịp tim hiệu quả hơn.
  • Dây đeo sử dụng vật liệu thân thiện với da tay
  • Cảnh báo ít vận động, thông báo qua chế độ rung để nhắc nhở người dùng có cuộc gọi, tin nhắn, tin nhắn Facebook.
  • Tạo mục tiêu trong luyện tập (ví dụ: bạn đặt mục tiêu 1 ngày đi bao nhiêu bước thì Xiaomi Mi Band 2 có nhiệm vụ nhắc nhở bạn hoàn thành mục tiêu)
  • theo dõi và chăm sóc giấc ngủ tốt hơn.
  • Rung khi có cuộc gọi và tin nhắn.
  • Có thể khóa và mở khóa các dòng smartphone (Android, iOS 7 trở lên) bằng Mi Band 2.
  • Thời lượng pin khá trâu, cho thời hạn sử dụng lên đến 20 ngày (sau khi sạc đầy)
  • Không lo lắng khi thất lạc Xiaomi Mi Band 2 bởi tính năng kết nối cùng smartphone, cho phép bạn nhấn tìm kiếm chiếc vòng đeo của mình đang nằm ở đâu. 
Hướng dẫn kết nối Mi Band 2:
  • Bước 1: Mi Band 2 tương thích với các thiết bị chạy Android 4.4 và iOS 7 trở lên. Người dùng vào Play Store (Android) hoặc App Store (iOS) tìm kiếm "Mi Fit" và cài đặt ứng dụng này lên điện thoại. Ứng dụng sử dụng tiếng Việt đối với HĐH Android và tiếng Anh với HĐH iOS, nói chung rất dễ sử dụng.
  • Bước 2: Tạo 1 tài khoản Xiaomi tại: https://account.xiaomi.com/pass/register (lưu ý tạo bằng tài khoản email, không tạo bằng số di động)
  • Bước 3: Khi chạy ứng dụng Mi Fit, người dùng đăng nhập tài khoản Xiaomi sau đó làm theo hướng dẫn (có phần hướng dẫn hãy sờ lên Mi Band 2 theo hình ảnh nhớ làm theo. Không làm như hình ảnh hướng dẫn có thể không kết nối vào được Mi Band 2)
  • Bước 4: Vọc vạch và thiết lập các nhu cầu sử dụng của người dùng

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

MUA HÀNG GIÁ GIẢM 35% TẠI ĐÂY
XEM Các Đánh Giá Tại Đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét