Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Bếp hồng ngoại cơ Sunhouse SHD6012

Bếp hồng ngoại cơ Sunhouse SHD6012

Giới thiệu sản phẩm Bếp hồng ngoại cơ Sunhouse SHD6012

Giá sản phẩm cạnh tranh. Mã giảm giá sẽ không được áp dụng cho sản phẩm này.
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6012 là một sản phẩm mới đến từ thương hiệu Sunhouse được thiết kế với hoa văn trang nhã cùng hệ thống điều khiển tiếng Việt dễ dàng sử dụng. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6146 có thể sử dụng cho mọi loại nồi, điều khiển bằng chip điện tử, hông bức xạ nhiệt, sử dụng an toàn về nhiệt và điện. Bên cạnh đó, với 5 chức năng nấu nướng khác nhau, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại của bạn.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6012

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Trang nhã, hiện đại
Thiết kế hoa văn trang nhã, độc đáo mang lại nét mới là cho không gian nội thất trong nhà. Màn hình LED hiển thị thôn tin điều khiển thuận tiện cùng phím bấm bằng tiếng Việt dễ làm quen ngay cả mới lần đầu sử dụng.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6012

Không kén nồi
Bếp có thể sử dụng cho tất cả mọi loại nồi do đó bạn có thể thoải mái trang bị những loại nồi yêu thích để sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được điều khiển bằng chip điện tử thông minh và không bức xạ nhiệt, sử dụng an toàn về nhiệt và điện trong nhà.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6012

5 chức năng nấu nướng tiện lợi
Với 5 chức năng nấu nướng khác nhau như đun nấu, nấu súp, nướng, rán và hâm nóng, sản phẩm tiện dụng để bạn sử dụng nấu nướng nhiều món ăn khác nhau. Sản phẩm được kiểm soát chất lượng bởi chuyên gia Sunhouse từ Hàn Quốc nên chất lượng luôn được đảm bảo.

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6012


XEM HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TẠI ĐÂY

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét