Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SH1550 5L (Inox)

Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SH1550  5L (Inox) 

Giới thiệu sản phẩm Nồi áp suất điện đa năng Sunhouse SH1550  5L (Inox)

Nồi áp suất đa năng Sunhouse SH1550 được làm từ chất liệu cao cấp không gỉ và có tuổi thọ cao, sử dụng nguyên lý giữ nhiệt, tạo ra áp suất bên trong nên không gây chín ép cho thức ăn mà chín đều nhờ nguồn nhiệt cấp ngược trở lại cho thức ăn nên không làm thất thoát vitamin mà còn giúp thức ăn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Nồi áp suất đa năng Sunhouse SH1550 có thể đảm nhiệm nhiều chức năng nấu cơm, hầm, hấp, chưng... vô cùng đa năng, giúp tiết kiệm năng lượng khi nấu. Sản phẩm với dung tích lớn 5 lít sẽ giúp bạn thoải mái chế biến, làm ra những món ăn ngon cho cả gia đình mình. Với các ưu điểm vượt trội cùng với kiểu dáng sang trọng, nồi áp suất đa năng Sunhouse SH1550 sẽ mang lại sự tiện lợi cho các thao tác làm ra những món ăn ngon cho gia đình thân yêu của mình cũng như bảo đảm an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.
image

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Nồi áp suất đa năng Sunhouse SH1550 được làm bằng chất liệu nhựa ABS chịu nhiệt cao cấp, thêm vào đó, lòng nồi là hợp kim nhôm chống dính 2 mặt siêu bền chuyên dụng giúp bạn dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng mà không lưu lại mùi khó chịu. Từ nay, việc vệ sinh sản phẩm sẽ được nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian một cách đáng kể để có nhiều thời gian chăm sóc cho cho gia đình thân yêu. Hơn nữa, sản phẩm còn không chứa các chất độc hại với sức khỏe của người dùng nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Tính năng tiện dụng
Sản phẩm sử dụng nguyên lý giữ nhiệt, tạo ra áp suất bên trong nên không gây chín ép cho thức ăn mà chín đều nhờ nguồn nhiệt cấp ngược trở lại cho thức ăn nên không làm thất thoát vitamin mà còn giúp thức ăn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Nồi áp suất đa năng Sunhouse SH1550 còn rất đa năng với khả năng nấu cơm, nấu súp, hâm nóng, hầm thức ăn giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn.

Kiểu dáng sang trọng
Kiểu dáng đẹp mắt của sản phẩm nồi áp suất đa năng Sunhouse SH1550 sẽ mang đến cho bàn ăn và gian bếp của bạn thêm phần sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Đây không chỉ là là một dụng cụ nấu ăn mà còn là một vật dụng trang trí, mang đến sự thẩm mỹ và thể hiện phong cách của gia chủ, thích hợp với nhiều không gian bếp từ hiện đại đến cổ điển, sang trọng hay trang nhã.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Công suất: 900 – 1000W
- Dung tích: 5.0L
- Chất liệu: Thân nồi: nhựa ABS, lòng nồi: hợp kim chống dính
- Bảng điều khiển: Cơ

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét