Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Máy ảnh Canon Compact IXUS 180 - Chống rung/Wifi/Nfc (Đen) (Chính hãng)

Máy ảnh Canon Compact IXUS 180 - Chống rung/Wifi/Nfc (Đen) (Chính hãng)

Thông tin sản phẩm

Máy ảnh Canon Compact IXUS 180 - Chống rung/Wifi/Nfc (Đen) (Chính hãng)

Thiết kế đẹp, gọn nhẹ

Với trọng lượng 123g cùng kích thước nhỏ gọn, máy ảnh này thật sự lý tưởng cho người dùng mang chúng đi khắp mọi nơi. Đồng thời, thao tác chụp khi cần thiết cũng diễn ra nhanh chóng. Chỉ cần móc trong túi ra chiếc máy ảnh và chụp trong tức khắc. Song song đó, Canon đã dành sự tỉ mỉ và tinh tế trong thiết kế để làm nên Canon IXUS 180 vô cùng đẹp với hình dáng bên ngoài. 

Độ phân giải 20MP, bộ xử lý DIGIC 4+

Canon IXUS 180 sở hữu bộ cảm biến CCD có số điểm ảnh hiệu dụng là 20 MP nên mang lại sức mạnh thật sự vượt trội trong dòng máy ảnh kỹ thuật số giá rẻ. Với Canon IXUS 180, những bức ảnh cỡ lớn lớn được in ra từ những khung hình nhỏ của máy ảnh vẫn giữ được độ sắc nét và những chi tiết cần có. Bên cạnh đó, máy ảnh này có sử dụng bộ xử lý DIGIC 4+ để có thể tối ưu bão hòa và cung cấp độ tương phản phù hợp nhất. Chính vì thế, bạn sẽ có được những bức ảnh với các gam màu đối lập hay trùng lặp lại được hiện lên rõ ràng.
Thậm chí, trong điều kiện không đủ ánh sáng, người dùng vẫn có thể có được được những bức ảnh hài lòng nhờ vào độ nhạy sáng tối đa 1600 sẽ giúp bạn cân chỉnh ánh sáng hiệu quả. Đặc biệt hơn, Canon IXUS 180 được trang bị chế độ ổn định hình ảnh quang học để giảm độ rung của máy ảnh và chế độ tự động thông minh giúp bạn chọn những cài đặt phù hợp nhất cho máy ảnh dựa trên cảnh chụp. Canon IXUS 180 còn có hệ thống điều chỉnh tự động lấy nét: Lấy nét liên tục, Servo AF với khung AF có các chế độ AiAF nhận diện khuôn mặt, AF theo dõi vật chụp, ở vùng trung tâm.

Zoom quang học 10x

Với khả năng zoom quang học lên đến 10x của Canon IXUS 180, bạn có thể chụp được những bức ảnh ở xa với độ nét rõ ràng, chất lượng hình ảnh được đảm bảo. Bên cạnh đó, zoom quang học 10x cũng cho phép bạn hưởng lợi trong việc quay video. Giời đây, việc tạo ra những bộ phim tuyệt vời chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Tất cả những tính năng hoàn hảo này được tích hợp trong một thân máy gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng mang theo trong cuộc sống hàng ngày.

Khả năng lấy nét chính xác

Canon IXUS 180 có khả năng nhận diện khuôn mặt nhanh, lấy nét chính xác để góp phần cho ra những bức ảnh rõ ràng, độ sắc nét cao hơn.

Kết nối Wi-fi, NFC

chắc hẳn với những ai thích tự sướng hay chia sẻ dữ liệu thì Wi-fi và NFC được tích hợp trong máy sẽ làm mọi người hài lòng. Sử dụng ứng dụng CameraConnect có sẵn trên hệ điều hành iOS và Android, bạn có thế truyền các bức ảnh và video đến thiết bị thông minh của mình và chia sẻ chúng với bạn bè bất cứ khi nào và bất cứ đâu.

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét