Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Samsung Galaxy S7 Edge 32GB (Vàng) + Tặng kèm Thẻ nhớ 128Gb + Quà tặng đặc biệt

Giới thiệu sản phẩm Samsung Galaxy S7 Edge 32GB (Vàng) + Tặng kèm Thẻ nhớ 128Gb + Quà tặng đặc biệt

free-gift-samsung-s7

Trải Nghiệm Chưa Từng Có
Kết nối Galaxy S7 hoặc S7 edge của bạn với những thiết bị thông minh sau để mở ra một thế giới trải nghiệm lý thú với đầy đủ góc quan sát thực tế.

samsung-galaxy-s7

Bứt phá mọi giới hạn và luôn lắng nghe những điều bạn cần, chúng tôi đã không ngừng có những bước cải tiến mạnh mẽ để tạo ra sản phẩm tinh xảo nhất. Thiết kế thanh lịch xứng tầm cùng với chức năng đẳng cấp. Chúng tôi sẽ giới thiệu các tính năng mà bạn chưa bao giờ thấy ở điện thoại thông minh trước đây, mang lại những trải nghiệm độc đáo. Galaxy S7 và S7 edge.

samsung-galaxy-s7

Thiết kế
Galaxy S7 và S7 edge được thiết kế tinh xảo ở mọi góc độ và khía cạnh. Mang lại cho bạn hiệu suất sử dụng tối ưu và những tính năng cao cấp gói gọn trong một thiết kế thanh lịch và tinh tế. Một vẻ đẹp tinh tế mang lại sự hào hứng khi sử dụng.

samsung-galaxy-s7

samsung-galaxy-s7

Game
Việc chơi game di động trở nên tuyệt vời hơn nhiều vì Galaxy S7 và S7 edge được trang bị trung tâm điều khiển trò chơi chuyên dụng và các chức năng khác, bao gồm cả việc ghi lại quá trình chơi.

samsung-galaxy-s7

Phần Cứng
Sở hữu bộ xử lý mạnh mẽ, Galaxy S7 và S7 edge mang lại trải nghiệm nhanh và mượt mà hơn bao giờ hết, xử lý từng bit dữ liệu trên thẻ microSD chỉ trong tích tắc. Và ngay cả với pin dung lượng lớn thời gian sạc vẫn rất nhanh với cải tiến đột phá.

samsung-galaxy-s7

Kháng Nước và Bụi Tuyệt Vời
Là sự kết hợp tinh xảo của các vật liệu cao cấp, chúng tôi đã cải tiến Galaxy S7 với khả năng chống nước tuyệt vời mà không cần đến nắp che cổng sạc. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng về các sự cố khi vô tình bị đổ hoặc rơi máy vào nước.

samsung-galaxy-s7

Phụ Kiện
Thấu hiểu mong muốn khẳng định đẳng cấp qua từng phụ kiện, chúng tôi đã tạo nên một dòng phụ kiện tuyệt đẹp, đặc biệt dành riêng cho Galaxy S7 và S7 edge. Từ các loại ốp lưng đa năng cho đến các bộ sạc đẳng cấp giúp bạn sạc nhanh hơn dù ở bất kỳ nơi đâu.

samsung-galaxy-s7

samsung-galaxy-s7

samsung-galaxy-s7

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN
Màn hình Super AMOLED, 5.5", Quad HD Hệ điều hành: Android 6.0 (Marshmallow)
Camera sau: 12 MP
Camera trước: 5 MP
CPU: Exynos 8890 8 nhân 64-bit
RAM: 4 GB
Bộ nhớ trong: 32 GB
Hỗ trợ thẻ nhớ: MicroSD (T-Flash), 200 GB
Thẻ SIM: 1 Sim nano (Hỗ trợ 2 Sim nano nếu không gắn thẻ nhớ)
Dung lượng pin 3600 mAh
Thiết kế: Nguyên khối
Chức năng đặc biệt: Mở khóa bằng vân tay, Chống nước, Chống bụi, Sạc pin không dây, Sạc pin nhanh

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

MUA HÀNG GIÁ KM CỰC SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét