Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Hướng dẫn đăng ký THW Global

Kiếm tiền Online qua xem video trên THW Global, bạn đã thử chưa?

Dự án THWGlobal này đang trong quá trình thử nghiệm và chưa được đi vào hoạt động chính thức. Bạn cũng chẳng mất bất cứ khoản phí nào, có chăng là một chút thời gian bạn dành cho nó. Tôi cũng đang tìm hiểu nó và muốn chia sẻ với mọi người. Hi vọng hình thức kiếm tiền này sẽ được hoạt động ở Việt Nam và bạn sẽ có thêm một khoản thu nhập cho mình. Nếu không có gì thay đổi, 21/9 này dự án sẽ đi vào hoạt động chính thức, hãy cùng tìm hiểu với tôi nhé…

1 . THWGlobal.com là gì ?
• THWGLOBAL: Là tập đoàn có hình thức hoạt động như Youtube. tuy nhiên THWGLOBAL khác với Youtube ở chỗ người xem trên THWGLOBAL nhận được tiền, còn người xem trên Youtube thì không.
• Các Doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo thương hiệu sản phẩm sẽ phải trả tiền cho THW để được quyền đăng tải VIDEO quảng cáo của mình cho tất cả thành viên của THW trên toàn thế giới.
• Lợi ích : Trau dồi tiếng Anh với cộng đồng quốc tế, cùng kiếm tiền hợp pháp khi hỗ trợ Cty THWGlobal Truyền Thông Toàn Cầu để khảo sát ý kiến khách hàng.
2.Cách kiếm tiền từ THWGlobal.com
  • Với mỗi 1h xem video quảng cáo, Phim Ảnh và Âm Nhạc và tương tác với video (Like, Comment, Share…), bạn sẽ nhận được 1 khoản tiền nhất định. (Nếu tại Mỹ, khoản tiền này là 25$/1h xem video, tại VN số tiền này có thể sẽ ít hơn). Như vậy, nếu mỗi ngày bạn bạn bỏ ra chỉ khoảng 1,5h, bạn cũng có cho mình một khoản tiền tương đối.
  • Để được xem video bạn cần đăng ký tài khoản, giới thiệu 10 bạn bè (trên 21 tuổi) đăng ký thông qua link đăng ký do bạn gửi.
  • Mỗi tuần bạn cần xem tối thiểu 5h, tối đa 10h và tương tác với video. Nếu bạn xem hơn 10h bạn cũng chỉ được nhận phí xem 10h mà thôi.
  • Trong 10h đầu tiên xem video bạn sẽ không nhận được hoa hồng vì thời gian này, hệ thống test người dùng. Nhưng sau đó, bạn sẽ nhận được tiền dựa trên thời gian mà bạn xem và tương tác video.
3. Hướng dẫn đăng ký
B1: Truy cập vào ĐÂY
B2: Tại trang đăng ký, bạn đăng ký tài khoản:

Điền các thông tin:
  • Tên và Họ:
  • Email:
  • UserName: UserName là duy nhất và không trùng lặp với bất cứ thành viên nào.
  • Mật khẩu: 8 ký tự trở lên gồm cả chữ và số
  • THWGlobal Website Name: Ô này cũng là duy nhất, ví dụ bạn điền là demo123, trang của bạn sẽ có dạng: demo123.thwglobal.com
  • Country: bạn tìm đến Vietnam
B3: click Register, bạn được chuyển đến trang như hình bên dưới.

B4: Bạn click vào “Click here to access your account”. Tại trang giao diện tiếp theo, bạn click vào Survey Center, chọn “Demographic Survey” như hình bên dưới:

B5: Làm khảo sát: Bạn hoàn thành các câu hỏi khảo sát
Câu 1: Giới tính
Câu 2: Tuổi (Chọn 21 tuổi trở lên)
Câu 3: Chọn Asian/Pacific Islander
Câu 4: Tình trạng quan hệ của bạn
Câu 5: Trình độ học vấn
Câu 6: Số tiền bạn kiếm được trong năm qua
Câu 7: Tình trạng việc làm của bạn
Câu 8: Căn hộ bạn đang ở
Câu 9: Số thành viên trong gia đình
Câu 10: Số trẻ em dưới 18 tuổi trong gia đình
Câu 11: Bạn có nói tiếng anh bản địa không?
Câu 12: ở đây lựa chọn những lĩnh vực bạn quan tâm để khi hiển thị video, website sẽ hiển thị những video phù hợp với bạn (lựa chọn nhiều càng tốt).
Hoàn thành xong, bạn chọn Submit Survey
Như vậy là đã xong, bạn được đưa về trang chủ. Bạn có thể click Sign in để đăng nhập lại.
Bạn có thể giới thiệu bạn bè mình đăng ký thông qua cấu trúc link:
 UserName.thwglobal.com/Registration (Trong đó username là tên người dùng bạn chọn lúc đăng ký ban đầu).
Điều này là cần thiết vì điều kiện yêu cầu bạn cần giới thiệu 10 người để có thể xem video và nhận hoa hồng.
Tôi sẽ có những bài viết tiếp theo để đồng hành cùng bạn. Dự án này tuy chưa được xác thực 100%, nhưng hãy cứ thử cùng tôi đi, nó hoàn toàn miễn phí và khả năng rất cao sẽ trở thành một nguồn thu nhập cho bạn, vì hiện tại đã có trên 120 ngàn người tại Việt Nam đã đăng ký hệ thống này.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết! Hãy theo dõi website để đọc những bài viết tiếp theo bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét