Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Đồng hồ nữ dây da Julius JU1059 + Tặng 1 vòng tay Charm - Giảm 42% Chỉ Còn 499k

Đồng hồ nữ dây da Julius JU1059 + Tặng 1 vòng tay Charm  

Giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nữ dây da Julius JU1059 + Tặng 1 vòng tay Charm

Vài năm trở lại đây, gam màu pastel đã trở thành một xu hướng mới được các chị em trên thế giới ưa chuộng, đặc biệt là tại châu Á, nơi mà phái mạnh luôn ưu tiên những vẻ đẹp dịu dàng, thùy mị ở nữ giới. Bổ sung vào xu hướng thời trang Pastel, hãng đồng hồ Hàn Quốc Julius đã cho ra mắt phiên bản đồng hồ nữ JU1059 – tổng hợp những màu sắc pastel đang được ưa chuộng nhất
image
Không hề rực rỡ hay quá nổi bật, gam pastel (màu nhạt) với những màu sắc nhẹ nhàng như xanh lơ, hồng phớt, kem, vàng nhạt, trắng... đều có đặc điểm chung là dịu ngọt và đầy nữ tính, khiến các nàng nhẹ nhàng và tươi mát hơn. Đây cũng là những gam màu của sự lãng mạn, bay bổng và tương đối "dễ tính" khi lựa chọn để phù hợp với làn da. Đeo vào cổ tay chiếc đồng hồ màu pastel, các quý cô hoàn toàn có thể tự tin xuất hiện trong một buổi tối dịu êm hay đến những bữa tiệc trang trọng.
imagePhát triển từ xu hướng thời trang màu pastel, đồng hồ nữ Julius JU1059 được chế tác với phiên bản:  màu trắng. Thiết kế mẫu đồng hồ gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi loạt đá pha lê lấp lánh gắn xung quanh viền mặt đồng hồ. Trên khung mặt tròn, lớp ngoài đồng hồ được dát toàn bộ bằng đá pha lê trong suốt, có ánh sáng tự nhiên, lấp lánh nổi bật trên đường viền thép mạ vàng kim. Bên trong mặt đồng hồ được thiết kế tạo vân sóng và viền tròn vàng bắt mắt nhằm kích thích thị giác, thu hút mọi sự chú ý. Thiết kế bộ kim chỉ và mốc giờ cũng là điểm nhấn bởi đường nét mềm mại, mang phong cách thanh lịch, sang trọngimageBên trong mặt đồng hồ là những viên đá nhỏ kích cỡ khác nhau, nằm rải rác trên nền tròn vân đá sang chảnh; các mốc giờ hiển thị bằng những viên đá lớn nhỏ, dễ nhìn, cách điệu mềm mại, xen kẽ với mốc giờ điểm xuyết bằng đá pha lê nhằm tạo ra vẻ độc đáo, tránh sự đơn điệu và lặp lại trong các thiết kế mặt đồng hồ thông thường.
imageBảo vệ cho mặt đồng hồ là lớp kính khoáng có độ cứng cao, thiết kế nổi hình bát giác, tạo nên hiệu ứng thị giác thu hút mọi ánh nhìn và luôn giữ được khả năng chống xước, chịu lựcimageĐược đánh giá là mẫu đồng hồ nữ “đẹp từ trong ra ngoài” nên không chỉ tạo hình mới được hãng chú ý mà từng chi tiết bên trong cũng được chế tác một cách tỉ mỉ. Dòng đồng hồ này sử dụng bộ máy Quartz chạy bằng pin nhập khẩu từ Nhật Bản, có tuổi thọ lâu dài và tính năng chạy giờ chuẩn xác. Bảo vệ cho bộ máy là lớp vỏ thép 304L không gỉ, chống được oxy hóa và chống trầy, giữ được màu sắc bền lâu. Dây đeo đồng hồ sử dụng chất liệu da thật tự nhiên, được xử lý qua quy trình hiện đại để tạo màu sắc pastel thời trang cùng họa tiết vân độc đáo, tạo nên sức hút mới lạ cho bất kì ai đeo chúng. Mức chống nước 3ATM cho phép người dùng có thể đeo đồng hồ ngay cả khi đi mưa, rửa tay, rửa xe...imageThông số sản phẩm:

Nhãn hàng: Julius Hàn Quốc

Loại đồng hồ: Quartz

Giới tính: Nữ

Mặt đồng hồ: Mặt tròn

Đường kính mặt: 33 mm

Độ dày mặt đồng hồ: 0.7 mm 

Kích thước dây: 21.5 x 1.2 cm

Chất liệu vỏ máy: Thép chống gỉ

Chất liệu dây: Da

Kiểu khóa: Khóa gài 

Chống thấm nước: 3ATM tương ứng 30m nước. Có thể đi mưa rửa tay, rửa mặt. không nên sử dụng trong môi trường có hóa chất như giặt đồ, tắm gội. 

Bảo hành: 12 tháng, miễn phí vận chuyển bảo hành, hỗ trợ phí sửa 3 năm. 
image

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY
MUA HÀNG GIẢM 42% Tại Đây
Xem Thêm Thông Tin SP Tại Đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét