Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Máy ép Philips Micro Masticating HR1897 (Bạc) + Tặng máy xay sinh tố Philips HR2874 - Giảm 10% Chỉ Còn 8,9 Triệu

Máy ép Philips Micro Masticating HR1897 (Bạc) + Tặng máy xay sinh tố Philips HR2874


Giới thiệu sản phẩm Máy ép Philips Micro Masticating HR1897 (Bạc) + Tặng máy xay sinh tố Philips HR2874


Lazada
Lazada
Lazada
Lazada
Lazada
Lazada
Lazada
Lazada


Clip review sản phẩm
CHIẾT XUẤT NHỮNG GÌ TINH TÚY NHẤT
Máy ép tốc độ chậm Philips HR1897 với công nghệ ép MicroMasticating chiết xuất đến 90% dưỡng chất trong rau quả!
Các loại rau quả chứa hàng ngàn tế bào đầy ắp dưỡng chất như vitamins, khoáng và enzyms. Philips đã cho ra mắt công nghệ mới ép vi chất “MicroMasticating” được thiết kế nhằm ép tách được hết dưỡng chất có trong rau quả và thực phẩm. Sau khi ép, tất cả các bộ phận được rửa sạch dễ dàng chỉ trong 1 phút nhờ thiết kế không có lưới rây.
Chiết được Tất Cả những món bạn yêu thích, kể cả loại quả mềm khó ép như chuối, xoài..
Làm ra các món nước cực ngon từ rau quả cứng hay trái cây mềm. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều loại rau củ và trái cây khác nhau, kể cả những loại giàu tinh bột và chất xơ như chuối, xoài, nho…những loại trái mềm rất khó ép lấy nước.
Đừng quên thêm các loại lá, rau xanh và hạt vào món uống của bạn
Các loại lá, rau xanh chứa nhiều chất xơ và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe đều có thể được ép với máy ép tốc độ chậm Philips HR1897. Các loại như cỏ mạch (hay cỏ lúa mì), rau xanh như cải bó xôi và các loại rau tốt cho sức khỏe khác có thể được ép hàng ngày với công nghệ vi ép MicroMasticating. Bạn có thể sử dụng một số loại hạt, như hạnh nhân để làm sữa hạnh nhân…rất tốt cho da và sức khỏe.
Chức năng Pre-Clean ép và chiết xuất hết những dưỡng chất cuối cùng mà không lo bỏ phí
Nhờ chức năng đặc biệt Pre-Clean, bộ phận ép sẽ di chuyển tới lui (trước sau), đưa hết hầu như rau củ quả cần ép ra ngoài đến những giọt cuối cùng, không lưu giữ lại rau củ quả. Chức năng này làm cho ly nước ép được nhiều hơn, giúp không bỏ phí những giọt ép quý giá đầy dưỡng chất khi sử dụng.
Thao tác tháo rắp nhanh chóng, dễ dàng, thiết kế không lưới rây giúp vệ sinh mà không cần dụng cụ rửa sạch nào trong vòng 1 phút
Với thiết kế dễ tháo lắp và không rìa, mép ép tốc độ chậm HR1897 có thể nhanh chóng rửa sạch nhanh chóng dưới vòi nước, các xơ chất và nguyên liệu được rửa sạch trong vài giây, giúp tiết kiệm thời gian. Cấu trúc không lưới rây đặc biệt vẫn đảm bảo loại bỏ các phần xơ không cần thiết nhưng vẫn dễ dàng cho việc vệ sinh chỉ dưới 1 phút.
Thiết kế thông minh cho căn bếp nhà bạn
- Chiếc máy nhỏ gọn với tất cả các bộ phận được lắp ráp dễ dàng
- Ép trực tiếp ra cốc
- Có sách hướng dẫn công thức chế biến
- Bộ phận tháo rời có thể được lưu trữ gọn và dễ dàng
Máy ép tốc độ chậm với công nghệ vi ép ‘MicroMasticating’, thân máy màu xám kim loại sang trọng. Đèn LED báo hiệu, Bộ lọc.
MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

MUA HÀNG - MUA HÀNG - MUA HÀNG 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét