Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

USB 3.0 Kingston DataTraveler SE9 DTSE9G2 16GB Giảm 35% Chỉ Còn 129k

Giới thiệu sản phẩm USB 3.0 Kingston DataTraveler SE9 DTSE9G2 16GB


Ra mắt người tiêu dùng lần đầu tại triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2012, Kingston DataTraveler SE9 - phiên bản đặt biệt của dòng USB flash Kingston DataTraveler 109 - gây ấn tượng mạnh trên thị trường USB Việt Nam vớ vẻ ngoài bằng kim loại không gỉ nguyên khối cực chắc chắn. Kích thước nhỏ gọn, đơn giản nhưng tinh tế, kèm theo thiết kế tiện dụng khiến chiếc USB Kingston DataTraveler SE9 trông như một phụ kiện tuyệt vời dành cho dòng máy tính xách tay Ultrabook của Intel cũng như các máy tính bảng có cung cấp cổng USB.
DataTraveler-SE9-G2-3.0

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Dung lượng lưu trữ thoải mái
Mặc dù kích thước nhỏ nhưng dung lượng của USB Kingston DataTraveler SE9 không hề nhỏ chút nào. Bạn có thể lưu trữ nhiều dữ liệu hơn với bộ nhớ lên đến 16GB, giúp bạn luôn chủ động cho mọi công việc có tính di động cao.
DataTraveler-SE9-G2-3.0
Thiết kế thời trang, phong cách và tiện dụng USB Kingston DataTraveler SE9 có kích thước nhỏ gọn, giống như một chiếc nhẫn có kích thước lớn, rất thuận tiện để mang theo bên mình hoặc gắn kèm vào móc chìa khoá. Hơn nữa, với thiết kế đầu cắm lọt thỏm vào phía trong vỏ USB, bạn có thể yên tâm bảo quản thiết bị lưu trữ di động này để sử dụng được lâu bền, đồng thời bạn cũng sẽ không cần phải lo làm rơi hoặc lạc mất nắp đậy USB như trước.
DataTraveler-SE9-G2-3.0
Hỗ trợ nhiều hệ điều hành thông dụng
USB Kingston DataTraveler SE9 sử dụng được cho nhiều hệ điều hành: Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP, Mac OS X v.10.6.x+, Linux v.2.6.x+.
DataTraveler-SE9-G2-3.0

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

MUA HÀNG GIẢM 35% TẠI ĐÂY

MUA HÀNG 129k TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét