Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Samsung Galaxy J1 2016 8GB (Vàng)

Samsung Galaxy J1 2016 8GB (Vàng)

Giới thiệu sản phẩm Samsung Galaxy J1 2016 8GB (Vàng)

Giá sản phẩm cạnh tranh. Mã giảm giá sẽ không được áp dụng cho sản phẩm này.
Điện thoại Samsung Galaxy J1 là mẫu smartphone mới của Samsung vừa được lên kệ trong năm 2016. Máy hướng tới phân khúc phổ thông nhưng thu hút với vẻ ngoài thanh lịch và nhỏ gọn. Khung máy chắc chắn với các đường nét bo tròn mềm mại những cũng không kém phần tinh tế.

Giải Trí Rộn Sắc Màu
Công nghệ hiển thị Super AMOLED sẽ khiến bạn thích mê với màu sắc rực rỡ. Hình ảnh lung linh, mang đến vẻ đẹp "đỉnh của đỉnh".

Samsung-Galaxy-J1-2016

Selfie Thích Mê
Selfie thỏa thích kể cả trong điều kiện thiếu sáng với camera trước 5MP, khẩu độ f/2.2 cùng nhiều tính năng chụp thông minh như cảm ứng tay cực nhạy (Palm Selfie). Ảnh siêu đẹp, "Like" siêu nhiều!

Samsung-Galaxy-J1-2016

Dung Lượng Pin Dồi Dào
Sử dụng điện thoại bền bỉ và lâu dài hơn với dung lượng pin vượt trội 2050mAh. Bạn không còn phải lo về việc hao tốn năng lượng vì giờ đây đã có Chế độ Siêu Tiết kiệm Pin.

Samsung-Galaxy-J1-2016

Trải Nghiệm Mượt Mà
Bạn có thể tha hồ lướt tin tức nóng nổi, cập nhật ảnh đẹp và giữ nhiệt Facebook mọi lúc mọi nơi, với RAM 1.5GB siêu nhanh trên nền Android Lollipop 5.1 mới nhất.

Samsung-Galaxy-J1-2016

Quản Lý Thông Minh
Ứng dụng Quản lý Thông minh giúp bạn theo dõi và quản lý các tính năng thiết yếu trên thiết bị một cách trực quan và dễ dàng, chỉ với vài thao tác chạm đơn giản. Bạn có thể kiểm tra lượng pin, dữ liệu, bộ nhớ RAM và tình trạng bảo mật v6 cùng nhanh chóng.

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét