Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Máy làm rau mầm Kangaroo KG261

Máy làm rau mầm Kangaroo KG261

Giới thiệu sản phẩm Máy làm rau mầm Kangaroo KG261 (Ghi)

 
Rau xanh là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cuộc sống chúng ta, các chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyên chúng phải ăn nhiều rau để phòng tránh được nhiều căn bệnh thời đại như tiểu đường, huyết áp, tim mạch. Bạn là người quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cho cả gia đình, nhất là việc tự tay trồng rau sẽ khiến bạn an tâm hơn khi sử dụng. Hãy sở hữu ngay cho gia đình một chiếc máy làm rau mầm Kangaroo KG261. Bạn không phải vất vả xới đất hay bón phân tưới nước như kiểu làm nông truyền thống vì máy hoạt động theo chương trình được lập trình sẵn, hoàn toàn tự động, không cần đến sự chăm sóc của bạn, không dùng bất cứ chất kích thích hay phân bón nào. Chỉ cần bạn đổ nước vào bình chứa nước, lắp khung giá đỡ nhựa vào thân máy sao cho các bộ phận khớp với nhau, cắm điện và bật công tắc, sau 2 đến 3 ngày, bạn sẽ có một sản phẩm hoàn hảo. Hãy để bữa ăn gia đình bạn được đầy đủ rau xanh an toàn cho sức khỏe.

Máy trồng rau
Máy làm rau mầm Kangaroo KG261 kiểu dáng sành điệu
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu an toàn,kiểu dáng thông minh
Máy làm rau mầm Kangaroo KG261 được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe. Sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Hàn Quốc máy làm rau mầm Kangaroo KG261 kiểu dáng đẹp, đường nét sắc xảo, trong suốt để bạn có thể quan sát hạt nảy mầm. Đặc biệt máy làm rau mầm Kangaroo KG261 siêu tiết kiệm điện, công suất thấp hoạt động êm ái, không tiếng ốn, không rung, không tác hại cho môi trường.
Máy trồng rau
Máy làm rau mầm Kangaroo KG261 hạt nhanh nẩy mầm
Dễ dàng sử dụng
Máy làm rau mầm Kangaroo KG261 sẽ khiến cho công việc trồng rau trở nên đơn giản hơn bao giờ hết vì máy đã được lập trình sẵn, hoàn toàn tự động,không cần đến sự chăm sóc của bạn. Ngoài ra, máy làm rau mầm Kangaroo KG261 còn có chức năng như 1 máy tạo ẩm cho căn phòng gia đình bạn.

Tiện dụng
Máy làm rau mầm Kangaroo KG261 có thể làm rau từ 4 loại hạt cùng 1 lúc. Với kích thước nhỏ gọn không chiếm không gian mà còn làm đẹp hơn cho không gian nhà. Việc vệ sinh máy cũng rất nhẹ nhàng và dễ dàng, giúp cho bạn yêu thích việc trồng rau sạch cả gia đình

Máy trồng rau
Máy làm rau mầm Kangaroo KG261 cho bạn món rau sạch bổ dưỡng

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét