Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Máy hút bụi Panasonic MC-CG333AN46 1.4L

Máy hút bụi Panasonic MC-CG333AN46 1.4L

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Giới thiệu sản phẩm Máy hút bụi Panasonic MC-CG333AN46 1.4L

 
Giờ đây, những bụi bẩn, mảnh vụn, tóc hay các sợi lông của thú cưng,... sẽ được loại bỏ khỏi căn nhà bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng với máy hút bụiPanasonic MC-CG333AN46. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài và được thiết kế với những chức năng vô cùng thông minh, công suất mạnh mẽ, biến công việc vệ sinh nhà cửa rườm rà, tốn thời gian của bạn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Máy hút bụi Panasonic MC-CG333AN46 sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc làm sạch nhà cửa.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Với chất liệu cao cấp, máy hút bụi Panasonic MC-CG333AN46 có khả năng chịu lực tốt, khó bị biến dạng, bể, gãy khi có va chạm nên bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo lắng đến các vấn đề hư hỏng thường gặp, giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả hơn.
Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại
Máy hút bụi Panasonic MC-CG333AN46 có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ kết hợp với dây dẫn điện dài vừa giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng một cách cơ động và linh hoạt nhất vừa tạo điều kiện thuận lợi để bạn có thể đem theo bên mình để sử dụng bất cứ lúc nào ở bất cứ nơi đâu cũng như có thể bảo quản, cất giữ mà không tốn nhiều diện tích. Sản phẩm còn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc bắt mắt, góp phần mang lại cảm giác thú vị cho việc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa.
Thiết kế thông minh
Máy sử dụng động cơ có công suất 1800W và công suất hút lên đến 420W, máy hút bụi Panasonic MC-CG333AN46 giúp hút sạch bụi bẩn, mảnh vụn, tóc hay các sợi lông của vật nuôi,... vào bên trong một cách dễ dàng và hiệu quả nhất, mang đến một không gian sạch sẽ, tươi mát cho gia đình bạn. Thiết kế tiện dụng với 2 đầu hút đa năng sẽ dễ dàng làm sạch bụi bẩn cả trên những bề mặt như thảm, vải, sàn cứng,...
Máy hút bụi Panasonic MC-CG333AN46
Máy hút bụi Panasonic MC-CG333AN46
Công nghệ lọc hiện đại
Công nghệ lọc Hepa mạnh mẽ được áp dụng vào Panasonic MC-CG333AN46 với bộ lọc 5 lớp, có tác dụng lọc gần như tuyệt đối với 99.97% bụi bẩn đi qua, đem lại cho ngôi nhà, không gian của bạn bầu không khí thật trong lành. Máy hút bụi Panasonic MC-CG333AN46 có động cơ êm ái, vì thế, sản phẩm sẽ không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình khi sử dụng.
Hộp chứa bụi dung tích lớn
Máy hút bụi Panasonic MC-CG333AN46 được thiết kế sử dụng hộp chứa bụi có dung tích lên đến 1.4 lít vì thế việc vệ sinh của bạn sẽ dễ dàng hơn và không bị gián đoạn thay vì phải thay túi bụi nhiều, kéo dài thời gian làm việc, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức một cách tối ưu nhất.
Máy hút bụi Panasonic MC-CG333AN46
Dung tích ngăn chứa bụi lớn

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét