Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Lẩu nướng BBQ Kangaroo KG95N 2.5L (Vàng)

Lẩu nướng BBQ Kangaroo KG95N 2.5L (Vàng) 

Giới thiệu sản phẩm Lẩu nướng BBQ Kangaroo KG95N 2.5L (Vàng)

Sau hàng giờ làm việc mệt mỏi, đầy áp lực thì không có gì thoải mái bằng việc quây quần bên người thân, bạn bè cùng thưởng thức những món nướng thơm phức và nồi lẩu nóng hổi. Tuy nhiên, để có thể tận hưởng niềm vui ấy, bạn đã gặp phải không ít khó khăn bởi nhiều dụng cụ nấu rườm rà, bếp nướng tạo khói. Giờ đây, chỉ với lẩu nướng Kangaroo KG95N, mọi khó khăn của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để nhất. Với thiết kế hai trong một kết hợp giữa bếp nướng và bếp lẩu cực kì tiện lợi, Kangaroo KG95N giúp người sử dụng vừa có thể nướng đồ ăn vừa có thể nấu lẩu mà lại không chiếm quá nhiều không gian, rất phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời. Ngoài ra, bếp có công suất lên đến 1900W giúp đồ nướng cũng như nồi lẩu của bạn chín một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và lượng điện năng tiêu thụ trong quá trình nấu nướng. Mang nhiều tính năng ưu việt và vượt trội, lẩu nướng Kangaroo KG95N hoàn toàn xứng đáng là người bạn đồng hành cùng những bữa ăn gia đình, bữa tiệc bên bạn bè của bạn.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Tiện dụng và đa năng
Kangaroo KG95N được trang bị nút điều chỉnh nhiệt tiện lợi, cho phép bạn tùy chỉnh mức nhiệt độ cung cấp cho món ăn mọi lúc theo mong muốn để những món nướng được vàng đều hai mặt, thơm ngon và nồi lẩu vẫn được nóng hổi, hấp dẫn. Bên cạnh đó, tích hợp một bếp nướng và một bếp lẩu của sản phẩm cũng sẽ giúp bạn tinh giảm dụng cụ nấu ăn, tiết kiệm diện tích, thuận tiện để sử dụng vào những bữa tiếc ngoài trời.
Lẩu nướng Kangaroo KG95N
Nút điều chỉnh nhiệt tiện lợi
An toàn, dễ dàng vệ sinh
Sản phẩm được chế tạo từ hợp kim cao cấp, không chứa các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình bạn. Đặc biệt, bề mặt khay nướng phủ một lớp chống dính giúp thức ăn không bị bám vào bề mặt nướng cũng như dễ dàng hơn khi vệ sinh dụng cụ sau khi sử dụng.
Công suất cao, tiết kiệm điện
Kangaroo KG95N có công suất lên đến 1900W giúp thức ăn của bạn chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cũng như lượng điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, Kangaroo KG95N còn hạn chế lượng khói tỏa ra trong quá trình nướng đồ ăn một cách tối đa, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe của những người xung quanh.
Lẩu nướng Kangaroo KG95N
Thiết kế đa năng giúp bạn vừa có thể nướng vừa nấu lẩu tiện lợi
Thiết kế độc đáo, màu sắc hài hòa
Lẩu nướng Kangaroo KG95N có thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo và hiện đại. Thêm vào đó, sản phẩm còn sở hữu màu sắc hài hòa góp phần tô điểm thêm cho gian bếp của bạn.

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét