Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG78N (Đỏ)

Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG78N (Đỏ)

Xem Hình Ảnh Tại Đây

Mua HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Giới thiệu sản phẩm Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG78N (Đỏ)

Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG78N đã giành được bằng phát minh và sáng chế toàn cầu về thiệt kế kiểu dáng và mô hình tiện ích, xứng đáng là một trong những vật dụng dành cho gia đình bạn. Với thiết kế dạng đứng, sản phẩm giúp bạn có thể treo những trang phục thẳng thóm trên giá troe và là trực tiếp khi đang treo mà không cần phải tốn công trái áo, quần thật thằng tắp trên các mặt phẳng như những bàn ủi thông thường. Ngoài ra, bàn ủi Kangaroo KG78N còn mang đến lượng hơi nước có áp suất mạnh, giúp bạn là ủi mọi loại trang phục mang chất liệu phải khác nhau một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng tẩy các vết ố, hút bụi cho các vật dụng trong gia đình nhờ thiết kế hiện đại bên trong. Bạn mong muốn có những bộ trang phục đẹp mắt, không nhăn nheo hay đầy những sợi lông, vải nhỏ thì bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG78N sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Công suất lớn
Với khả năng đạt công suất 1580W, bàn ủi Kangaroo KG78N mang đến áp suất hơi nước mạnh, giúp bạn có thể là những bộ trang phục trở nên thẳng tắp chỏ với những thao tác đơn giản, nhẹ nhàng và không tốn quá nhiều thời gian hay công sức. Ngoài ra, với cách thức hoạt động bằng hơi nước, sản phẩm còn đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng khi phù hợp với mọi chất liệu vải khác nhau. Giờ đậy, chỉ với chiếc bàn ủi Kangaroo KG78N, bạn đã có thể là phẳng các trang phục len, dạ hay cotton mà không cần lo vải bị co rúm hay cháy vì nhiệt độ không tương thích như những bàn ủi thông thường.
Thiết kế đa năng
Với khả năng hoạt động bằng hơi nước và áp suất hơi nước máy, bàn ủi Kangaroo KG78N còn cung cấp khả năng tẩy các vết ô trên sàn nhà, cửa kính, mặt bàn, mặt bếp,… một cách hiệu quả. Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm để hút bụi, xóa tan mọi hạt bụi bẩn tích tụ ở trong vải lông của các vật hụt trong gia đình một cách dễ dàng nhất.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Công suất: 1580W
- Áp suất hơi nước: 3.5 Bar
- Công suất hơi nước: 70g/ phút
- Dung tích bình nước: 1.85l

Lưu ý khi sử dụng
- Khuyên dùng nước cất để bàn ủi hoạt động tốt nhất.
- Không đổ các dung dịch hóa chất, chất tạo mùi vào bình chứa nước của sản phẩm.
- Vệ sinh sản phẩm thường xuyên, đặc biệt là bình chứa vì khi sử dụng nước thông thường, có lẫn một vài tạp chất khiến lồng bình xuất hiện các mảng bám hay vi khuẩn có thể gây hư hỏng trang phục và bàn ủi.

XEM HÌNH ẢNH TẠI ĐÂY

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét