Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

USB Sandisk Cruzer Edge CZ52 16GB (Đen phối đỏ)

Giới thiệu sản phẩm USB Sandisk Cruzer Edge CZ52 16GB (Đen phối đỏ)

Giá sản phẩm cạnh tranh. Mã giảm giá sẽ không được áp dụng cho sản phẩm này.
Kết hợp tinh tế giữa hai màu đen và đỏ, SanDisk Cruzer Edge CZ52 đem đến cho người dùng vẻ lịch lãm tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ và nam tính. Dung lượng 16GB cho bạn một không gian lưu trữ rộng rãi để bạn thoải mái lưu giữ bất cứ những gì bạn cần. Phần mềm bảo mật chống xâm nhập cùng công nghệ mã hóa khối giúp bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn hơn bao giờ hết. Với mức giá phải chăng cùng thời hạn bảo hành lên đến 5 năm, USB SanDisk Cruzer Edge CZ52 chính là lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT


Thiết kế đơn giản
USB SanDisk Cruzer Edge CZ52 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, để bạn có thể dễ dàng cất vào trong túi hoặc balo, giúp cho việc di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn. Thiết kế mới của sản phẩm cho phép bạn dễ dàng trượt đầu USB ra khỏi khung bảo vệ dính liền (đồng thời là nắp USB) và xoay ngược đầu USB lại để sử dụng. Sự kết hợp hài hòa của hai màu đen, đỏ đem đến cho USB SanDisk Cruzer Edge CZ52 vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính.








Dung lượng lưu trữ thoải mái

Với dung lượng 16GB, USB SanDisk Cruzer Edge CZ52 cho bạn khả năng lưu trữ nhiều dữ liệu hơn, linh động và sẵn sàng cho mọi công việc.




Mua Hàng : Nhấp Vào Đây Giá Chỉ 109k

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét