Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

TSG Black - Đồng hồ cặp tháp Eiffel NS003 dây da (Đen)

TSG Black - Đồng hồ cặp tháp Eiffel NS003 dây da (Đen)

Đã từ rất lâu, đồng hồ là một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người dùng để quản lí thời gian một cách hợp lý. Ngày nay, đồng hồ còn là một phụ kiện thời trang rất được các cặp đôi yêu thích và lựa chọn những mẫu mã thời trang mới nhất để thể hiện tình yêu của mình. Sản phẩm đồng hồ cặp Nsite Black để đáp ứng nhu cầu cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạng. Đồng hồ Nsite Black được thiết mặt tròn truyền thống nhưng không hề lỗi mốt, được nhấn nhá với những chi tiết kim và vạch chỉ giờ bố trí linh hoạt, giúp người đeo quản lí thời gian một cách dễ dàng. Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu hợp kim không gỉ, đồng hồ Nsite Black sẽ mang đến cho người đeo cảm giác thoải mái nhất, đồng thời độ bền của sản phẩm cũng được kéo dài. Đây là phụ kiện không thể thiếu để đi kèm với những bộ trang phục khác nhau mà bạn đang sở hữu. Hơn thế, Nsite Black còn là một món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho người thân hay bạn bè điều phù hợp. Hãy cùng Nsite Black làm nên phong cách cho riêng cho tình yêu của bạn.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế trẻ trung
Một phụ kiện thời trang giúp người đeo quản lí được quỹ thời gian của mình, vừa thể hiện phong cách thời trang độc đáo, đồng hồ cặp Nsite Black được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sẽ giúp các cặp đôi nổi bật và cá tính hơn khi đeo sản phẩm.
Chất liệu cao cấp
Khung đồng hồ và mặt sau làm bằng hợp kim không gỉ, dây da chắc chắn đem đến độ thoải mái, an toàn cho da tay, độ bền lâu dài cho sản phẩm mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, kính được thiết kế với dạng kính cứng, đem đến tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.
Phối hợp nhiều trang phục
Đồng hồ cặp Nsite Black với thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, giúp phái đẹp dễ dàng phối hợp được nhiều loại trang phục thời trang khác nhau mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Thương hiệu: Nsite
- Kiểu máy: Quartz
- Chất liệu vỏ: Hợp kim không gỉ
- Chất liệu mặt trước: Kính cứng
- Chất liệu mặt sau: Hợp kim không gỉ
- Chất liệu dây: Da
- Vành đồng hồ: Trơn
- Kích thước mặt: Nam: 40mm. Nữ: 35mm
- Độ dày mặt: 10mm
- Loại mặt: Không số, không lịch
- Số kim: 3 kim
- Độ chịu nước: Tránh tiếp xúc nước
- Năng lượng sử dụng: Pin
GỢI Ý SỬ DỤNG VÀ BẢO DƯỠNG
Nên tránh
- Va chạm và tiếp xúc với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh.
- Sử dụng bất kì dung môi, chất làm sạch, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm.
- Đeo đồng hồ cùng các vòng đeo tay vì dễ tạo vết xước hay làm hỏng mặt đồng hồ.
- Chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt.
- Để đồng hồ nơi nhiệt độ thay đổi đột ngột.
- Sử dụng, nhấn các nút hoặc cài đặt ở dưới nước.
Nên làm
- Làm sạch đồng hồ theo định kỳ vải mềm hơi ẩm để gia tăng tuổi thọ đồng hồ.
- Nếu xuất hiện hơi nước ngưng tụ, cần mang đồng hồ đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của các hãng càng nhanh càng tốt để giảm thiểu hư hỏng bên trong.
- Thay pin khi đồng hồ chạy sai giờ hoặc chuyển động kim giây không đều vì rò rỉ điện do pin chết có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng cho đồng hồ.
- Tắt nguồn khi không được sử dụng trong thời gian dài, để kích hoạt công tắc bảo quản nguồn đặc biệt và tránh hao pin.
Được thành lập cuối năm 2012, thương hiệu đồng hồ TSG tự hào là doanh nghiệp uy tín cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đồng hồ, trang sức thời trang chất lượng cùng với mẫu mã hợp thời trang vô cùng phong phú và với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành nghiêm túc.
MUA HÀNG GIÁ SỐC : TẠI ĐÂY Giá 209k

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét