Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Sách Kinh Tế Kinh Doanh Marketing Giá Rẻ

Sách Kinh Tế Kinh Doanh Marketing Giá Rẻ


Để thành công thì bất cứ doanh nhân nào cũng phải có đủ kiến thức về kinh doanh. Do đó, các sách kinh tế rất được họ yêu thích và tìm mua. Ngày nay, với nguồn sách dịch thuật từ các thứ tiếng khác đa dạng, phong phú, độc giả sẽ được tiếp cận nhiều hơn đến các đầu sách kinh tế hay để có thêm kiến thức điều hành việc kinh doanh của mình. 
Để tìm hiểu về những nguyên tắc, nguyên lý kinh doanh, bán hàng, bạn có thể tìm đọc sách marketing, sách kinh tế học, sách dạy bán hàng, sách tài chính, sách kế toán hay sách về chứng khoán. Còn để nâng cao các kỹ năng làm việc trong công sở, kệ sách của bạn không thể thiếu sách quản trị, sách kỹ năng lãnh đạo hay sách kỹ năng làm việc. Những doanh nhân nổi tiếng hay những bài học kinh doanh sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm quý báu khi khởi nghiệp.
Hãy mua sách kinh tế giá rẻ và thuận tiện nhất trên Adayroi.com với các tiện ích như giao hàng nhanh nhất, thanh toán khi nhận hàng và cho đổi trả. Hàng loạt đầu sách chất lượng, được biên tập kỹ càng từ các nhà sách nổi tiếng và uy tín nhất trên thị trường sách như AZ BooksNhân VănPanda BooksTân Việt… sẽ mang đến cho bạn những giờ phút học tập bổ ích nhất. Ngoài ra, nhà sách trực tuyến Adayroi.com còn luôn có những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn với ưu đãi lên đến 50% hàng tháng và nhiều quà tặng ý nghĩa. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay mua ngay các đầu sách kinh tế giá rẻ với nhiều dịch vụ tiện ích tại Adayroi.com?
Xem Sách Tại Đây: Nhấp Vào Đây
Mua Hàng Tại Đây: Nhấp Vào đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét