Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Quạt không cánh Iruka I-88

Quạt không cánh Iruka I-88

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Giới thiệu sản phẩm Quạt không cánh Iruka I-88 (Trắng)


Khi thời tiết nóng hơn, nhu cầu sử dụng các thiết bị chống nóng cũng trở lên thiết yếu. Máy lạnh tuy là thiết bị tốt, nhưng do giá thành cao, tốn điện, nên không phải gia đình nào cũng có khả năng sử dụng. Với một số chức năng như máy lạnh là làm mát, lọc không khí, tạo ion âm làm không khí trong lành… quạt không cánh điều hòa không khí đang ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn.
image
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Quạt không cánh điều hòa không khí Iruka I-88 là một sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với tính năng vượt trội, kiểu sang sang trọng cùng những lợi ích mang lại cho sức khỏe người tiêu dùng, quạt không cánh điều hòa không khí Iruka I-88 đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin dùng trên thị trường hiện nay.
6 tính năng vượt trội:


image
1. Làm lạnh không khí
image
Với kỹ thuật đặc biệt, quạt Iruka I-88 có hệ thống bơm nước tuần hoàn gồm mô-tơ bơm nước lên lưới thấm làm bằng gỗ sồi. Hệ thống hút gió ly tâm trong thân quạt sẽ hút gió từ sau thân quạt, luồng không khí sau khi đi qua lưới thấm sẽ tạo ra làn hơi lạnh trong lành, giúp hạ nhiệt độ.
2. Lọc không khí, cân bằng độ ẩm
image
Sau khi bật quạt với các tính năng của máy có thể lọc khí bằng tái sinh nước, tạp chất lẫn lộn trong không khí: bụi, cát, lông tóc, kể cả các tạp chất khác mà có ảnh hưởng đến cơ thể hoặc thậm chí cả khói thuốc lá có chứa Nico Teen Sec được lọc qua máy quạt hơi nước này tạo môi trường xung quanh bạn sạch sẽ, an toàn hơn nếu nơi đó là một môi trường tập thể.
image
Nếu sử dụng mát quạt hơi nước này trong phòng hoặc vào mùa khô, Các tính năng duy trì độ ẩm trong không khí của máy quạt sẽ quan sát thấy một cách rõ ràng. Những tính năng này có thể giữ được độ ẩm trong phòng, lượng nước sử dụng một cách phù hợp không nhiều. Tính năng giữ ẩm giúp chăm sóc da, giảm tỷ lệ mắc các bệnh ngoài da (như khô, rát cách loại nấm ...).
3. Tính năng tạo Ion Nic tăng cường sức khỏe người sử dụng
image
Khi bật quạt sử dụng chức năng này, khi điều chỉnh độ ẩm và giảm nhiệt độ Ion Nic với số lượng nhiều thì được xả ra sẽ tích tụ với Oxygen ở khu vực đó, giúp cơ thể cải thiện tuần hoàn máu và hệ hô hấp, tăng cường hiệu quả vận động của tim và phổi, hơn nữa còn kích thích cho cơ thể tạo các Ames sin có tác dụng tốt cho cơ thể, tăng trao đổi chất cho chúng ta. Ngoài ra cải thiện chất lượng giấc ngủ, khả năng miễn dịch của cơ thể, diệt khuẩn, loại bỏ tạp chất trong không khí, đó cũng là tính năng quan trọng của Ion Nic tọa ra từ máy quạt hơi nước này.
Lưu ý: khi hoạt động chứ năng này có thể quạt sẽ tỏa ra một ít mùi hơi khó chịu khi ta ở khu vực gần quạt do cơ chế phun tia lửa điện để phân tích thành phần nước tạo thành ion (quá trình này không nhìn thấy được bằng mắt)
4. Tính năng gió đảo chiều cùng chế độ gió đa dạng
Quạt không cánh điều hòa không khí Iruka I-88 với chức năng đảo gió 4 chiều, chỉ cần đặt cố định quạt ở 1 vị trí, khả năng đảo gió làm mát khắp gian phòng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.
image

Cùng với 3 chế độ mát:

-          Chế độ Normal: gió thổi mát đều với 3 mức độ mạnh nhẹ khác nhau tùy chỉnh.
-          Chế độ Natural: quạt tạo ra làn gió mô phỏng những cơn gió tự nhiên, lúc dịu êm, lúc mát mẻ vô cùng…
-          Chế độ Sleep: với chế độ gió này, 30 phút đầu quạt sẽ quay với tốc độ cực nhanh, tạo một bầu không khí mát lạnh, đưa bạn vào giấc ngủ ngon dễ dàng. Càng về đêm, nhiệt độ sẽ giảm dần, quạt tạo ra gió dịu lại đảm bảo cho bạn giấc ngủ ngon không bị cảm lạnh.

5. Tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường sống, dễ dàng vệ sinh
Sản phẩm này sử dụng nước làm mát, dung tích của bình nước lớn (6 lít) đủ cho làm mát trong thời gian dài mới thay lại nước. Tiêu thụ điện năng chỉ 80W. Chức năng lọc gió vô trùng mà có khả năng tạo luồng gió mát lạnh sạch sẽ, hơn nữa tránh khỏi ô nhiễm của việc sử dụng fluorine (trong các quạt thông thường) mà được coi là một loại thiết bị điện bảo vệ môi trường.
image
Bình nước của quạt hơi nước do được thiết kế theo kiểu ngăn kéo, nước khó bị rò rỉ khi kéo ra làm vệ sinh, phòng chống phát sinh các mầm bệnh. Đồng thời máy còn có thế tháo các thiết bị ra và làm vệ sinh bằng bàn chải mềm, nước và nước tẩy rửa một cách dễ dàng.
6. Chức năng hẹn giờ 
Quạt không cánh điều hòa không khí Iruka I-88 có chức năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng, sau thời gian cài đặt hoạt động, quạt sẽ tắt tự động. Được trang bị thêm

Cấu tạo quạt

image
Lưu ý khi sử dụng sản phẩm 
Việc chuẩn bị trước khi sử dụng:
 - Mở hộp đựng máy quạt, kiểm tra sách hướng dẫn sử dụng, Remode xem có đầy đủ hay không: Đặt máy trên nền bề mặt phẳng trước khi sử dụng phải kiểm tra nguồn điện sử dụng có đúng như hướng dẫn trên nhãn máy hay không.
 - Thêm nước: kéo bình nước ở phía trên mặt sau của máy ra khoảng 10cm, rồi đổ nước sạch vào. Nếu là máy mới hoặc máy đã sử dụng lâu rồi thì phải thêm nước trước khi sử dụng chức năng tạo gió lạnh. Nên đổ nước vào bình trước khi đóng chức năng này. Nếu bình nước không có nước hoặc có lượng nước ít thì phải thêm nước ngay, khi thêm nước hãy lưu ý đừng để mực nước vượt quá mức nước tối đa.

Làm vệ sinh và bảo dưỡng 
Vì sản phẩm này có tính năng loại bỏ tạp chất trong không khí. Nếu sử dụng trong 1 thời gian dài sẽ làm cho bụi và các tạp chất bám vào bình nước,bộ lọc bay hơi và bộ lọc ảnh hưởng đến hiệu quả trong việc tạo gió và giảm nhiệt độ. Ngoài ra, nước đổ trong bình có thể thối và gây mùi hôi hám. Do đó cần phải làm vệ sinh thường xuyên để các thiết bị nói trên làm sạch không khí. Nên vệ sinh 2 tuần 1 lần là tốt nhất nếu xài liên tục mỗi ngày.

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét