Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Đồng hồ nữ dây da KIMIO KW521M (Tím)

Đồng hồ nữ dây da KIMIO KW521M (Tím)

Giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nữ dây da KIMIO KW521M (Tím)

 
Tinh tế và hiện đại, chiếc đồng KIMIO KW521M sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang cũng gu thẩm mỹ của mình. Mặt đồng hồ được thiết kế tông màu trắng thanh lịch kết hợp với dây da màu tím tạo lên cảm giác đối lập đầy thú vị, đặc biệt mặt kính được phủ một lớp xà cừ lấp lánh. Chiếc đồng hồ không thiếu sự nữ tính với viền trơn, kết hợp với dây da cổ điển, tạo nên vẻ đẹp kiêu sa cho bạn gái. Kết hợp KIMIO KW521M với những bộ trang phục phù hợp khi đi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè, sẽ giúp bạn nổi bật hơn.
Đồng hồ nữ KIMIO KW521M
Thiết kế sang trọng
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Đồng hồ nữ KIMIO KW521M đựợc làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, không bị oxy hóa theo thời gian, sáng bóng và sang trọng. Với chất liệu dây da cao cấp có độ bóng thích hợp với độ bền cao đem lại vẻ ngoài trẻ trung và nữ tính. Mặt đồng hồ cũng được làm từ chất liệu thép cao cấp có độ bóng tốt, chống xước, chống gỉ và có độ bền cao . Ngoài ra, mặt kính được làm từ kính cứng chống trầy xước và chống va đập tốt đảm bảo sự nguyên vẹn của đồng hồ khi chẳng may bị va chạm; và bền bỉ theo thời gian.
Thiết kế trẻ trung, nữ tính
Đồng hồ nữ KIMIO KW521M có mặt tròn với các chi tiết nhấn nhá sang trọng tạo nên nét đẹp thanh lịch cao quý cho chiếc đồng hồ này. Phần dây đeo được thiết kế thanh mảnh nữ tính; với vân nổi trẻ trung và thời thượng. Các bạn nữ khi đeo đồng hồ nữ KIMIO KW521M sẽ trở nên trẻ trung, sành điệu và cũng không hề kém phần nữ tính, thanh lịch. Đây sẽ là món đồ không thể thiếu cho những cô nàng yêu thời trang và muốn khẳng định phong cách sang trọng và nữ tính của mình.
MUA HÀNG TẠI ĐÂY : NHẤP VÀO ĐÂY
Phối hợp được nhiều trang phục
Đồng hồ nữ KIMIO KW521M với thiết kế trẻ trung, sang trọng, nhưng cũng rất thành lịch nên sẽ rất phù hợp cho phái đẹp khi muốn kết hợp với nhiều trang phục khác nhau trong mọi trường hợp từ đi chơi, đi làm đến đi tiệc. Một phụ kiện tuyệt vời như chiếc đồng hồ nữ KIMIO KW521M sẽ một công cụ hữu ích nhằm toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ của phái đẹp.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu: KIMIO– Đài Loan
Kiểu máy: Quartz
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu mặt trước: Mặt kính chống xước – Ánh xà cừ
Chất liệu mặt sau: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Dây da bóng
Vành đồng hồ: Vành trơn
Loại mặt: Mặt không số không lịch
Số kim: 3 kim
Độ chịu nước: 1ATM - Chịu được nước ở mức rửa tay
Năng lượng sử dụng: Pin.

MUA HÀNG GIÁ SỐC : NHẤP VÀO ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét