Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Nồi chiên chân không điện tử RANEE RN-AF10LH (Trắng) + Tặng bộ phụ kiện 9 món

Giới thiệu sản phẩm Nồi chiên chân không điện tử RANEE RN-AF10LH (Trắng) + Tặng bộ phụ kiện 9 món

TẶNG KÈM BỘ PHỤ KIỆN 9 MÓN TRỊ GIÁ 890.000VND KHI MUA NỒI CHIÊN CHÂN KHÔNG
MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Sau ngày 25/04/2016: tặng thêm "01 sổ hướng dẫn 40 món ăn" cho model RN-AF10LH
image

► Xem thêm tất cả các model nồi chiên chân không Ranee tại Tại Đây
► Xem từng model khác: RN-AF08LH (08 lít)RN-AF07L (07 lít)

----- Thông tin sản phẩm ----

Thông thường, đối với những món chiên xào, bạn sẽ phải sử dụng một lượng dầu mỡ khá lớn để món ăn hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành món ăn, bạn sẽ tốn khá nhiều công sức để dọn dẹp “hậu quả” – dầu bắn lung tung trong khi chiên và mùi dầu mỡ khó chịu, hay lo lắng về sức khỏe. Để không gặp những phiền phức trên, chúng tôi đã có giải pháp cho bạn – NỒI CHIÊN CHÂN KHÔNG ĐIỆN TỬ RANEE RN-AF10LH. Dòng không khí nóng liên tục xuyên qua thực phẩm giúp làm chín thức ăn mà không cần dầu mỡ. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm dầu thừa và giảm lượng dầu mỡ trong thực phẩm hàng ngày một cách đáng kể, giúp phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, đột qụy…

GIẢM 70% LƯỢNG DẦU ĂN BẰNG CÔNG NGHỆ HOT AIR VORTEX CIRCULATION

Ngoài tính năng cơ bản của nồi chiên chân không thông hường, Nồi chiên chân không điện tử RANEE RN-AF10LH sử dụng nguồn nhiệt halogen tube xoắn kết hợp với hệ thống quạt tạo ra dòng không khí đối lưu cấp kỳ so với các phiên bản nồi chiên chân không thế hệ cũ và hệ thống quay thực phẩm, đi kèm bộ phụ kiện “đinh” mà chưa một sản phẩm nồi chiên chân không thông thường nào có được. Bộ phụ kiện, chức năng cơ và điện tử của máy và thiết kế sản phẩm sẽ cho bạn món gà quay, BBQ hay thịt bít tết ngon lành.

BỘ PHỤ KIỆN ĐA CHỨC NĂNG ĐI KÈM MÁY:

  • Phụ kiện lồng quay.
  • Ruột nồi tháo rời có tay cầm.
  • Kẹp gắp vệ sinh.
  • Vỉ 3 chân cao-thấp 2 mặt.
  • Phụ kiện que xiên gà 2 đầu khoá.
  • Bộ trục xiên que 10 nan hoa
  • Vỉ nướng kẹp thịt 2 mặt
  • Khay hấp đục lỗ - MỚI
  • Chảo rán - MỚI
  • Giá đỡ - MỚIimage
image
Nồi chiên chân không điện tử giúp giảm lượng dầu dư thừa, tốt cho sức khỏe của bạn

HẸN GIỜ LÀM VIỆC

Bạn có thể kích hoạt chức năng hẹn giờ làm việc bằng cách nhấn nút “Preset”. Thời gian hẹn là 0.5~9 giờ.
Bạn cũng có thể cài đặt thời gian và nhiệt độ làm việc (hướng dẫn ở bên dưới). Sau cùng, nhấn phím ON/OFF để máy nhận lệnh hẹn giờ và bắt đầu đến ngược thời gian như đã thiết lập.
image
Bảng điều khiển điện tử
Để tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ, nhấn nút “TEMP/TIME”. Lúc này, bảng điều khiển sẽ xuất hiện 2 dòng số: dòng số thứ nhất hiển thị nhiệt độ, từ 50 đến 230 độ C. Dòng số thứ hai hiển thị thời gian, từ 1 đến 60 phút.
Chức năng hẹn giờ làm việc khá tiện dụng khi cần ướp thực phẩm, bạn có thể cho thực phẩm vào nồi, cài đặt lệnh hẹn giờ phù hợp, rồi cài đặt thời gian và nhiệt độ máy. Sau thời gian đếm ngược, máy sẽ bắt đầu hoạt động. Và bạn có thể chế biến các món ăn khác mà không lo lắng về thời gian ướp thức ăn.

06 CHẾ ĐỘ NẤU NƯỚNG GIÚP CHẾ BIẾN NHIỀU MÓN ĂN HƠN

Nồi chiên chân không điện tử RaNee RN-AF10LH không chỉ có chức năng chiên thực phẩm không cần dầu ăn mà có thể giúp bạn chế biến nhiều món ăn khác nhau với 6 chức năng của mình: Roast – Nướng quay, French Fries – Khoai tây chiên tươi, Bake – Nướng bánh, Stir-fry – Xào, Grill – Nướng, BBQ – Nướng BBQ, Roll – Chế độ quay. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian hoặc phết thêm 1 ít dầu để món ngon và có mùi vị đậm đà như món chiên thông thường.
image
06 chế độ nấu của Nồi chiên chân không điện tử RaNee RN-AF10LH
image
Một số gợi ý về nhiệt độ, thời gian và phụ kiện cần thiết cho bạn

BỘ PHỤ KIỆN ĐA CHỨC NĂNG TIỆN DỤNG

Với chức năng quay, thực phẩm sẽ được chín đều hơn. Bạn có thể tận dụng chức năng quay kết hợp phụ kiện kèm theo của Nồi chiên chân không điện tử RaNee RN-AF10LH để chế biến nhiều món ăn thơm ngon cho gia đình mình.
Phụ kiện lồng quay: giúp chế biến những món ăn có kích thước nhỏ như bò lúc lắc, khoai tây chiên,…
image
Phụ kiện lồng quay đa năng của Nồi chiên chân không điện tử RaNee RN-AF10LH
image
Đèn sáng giúp bạn quan sát mớn ăn dễ dàng
Phụ kiện que xiên gà: giúp chế biến gà nguyên con hoặc các khối thịt lớn (đùi heo, dê,…).
Lưu ý: khi chế biến gà nguyên con bằng que xiên, bạn phải buộc chặt đùi hoặc cánh để tránh chúng chạm vào phần nắp nồi phát ra nhiệt.
image
image
Dùng kẹp gắp để lấy thức ăn dễ dàng hơn
Ngoài ra, phụ kiện kèm theo còn bao gồm Bộ trục xiên que để xiên thịt và rau củ thành nhiều que; Vỉ nướng kẹp thịt 2 mặt dùng cho thịt nướng miếng lớn, giúp chín đều 2 mặt. (tặng thêm trong phiên bản chính thức đưa ra thị trường – tháng 9.2015)
image
Bộ trục xiên que
image
Vỉ nướng kẹp 2 mặt

CHỨC NĂNG PAUSE (TẠM NGƯNG)

Nếu đang sử dụng mà bạn đột ngột mở nắp để kiểm tra hoặc làm gì đó với thực phẩm, máy sẽ tự ngưng hoạt động mà không bị mất dữ liệu về thời gian/nhiệt độ mà bạn đã chỉnh. KHI NẮP MỞ, BẠN CHỈ CÓ THỂ SỬ DỤNG phím ON/OFF và phím ROLL (chế độ quay). Đậy nắp lại như ban đầu, máy sẽ tiếp tục quá trình làm việc đã được cài đặt.
image
Chức năng tạm ngưng giúp bạn quan sát món ăn dễ dàng
Nếu đang sử dụng chức năng ROLL trước khi mở nắp, phần nhiệt của máy và trục quay sẽ ngưng hoạt động. Chức năng này khá hữu dụng khi bạn cần phết thêm dầu, sốt, mật ong cho món gà quay của mình.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG NỒI CHIÊN CHÂN KHÔNG RANEE RN-AF10LH

Để mở nắp, bạn có thể đẩy nắp lên và khi nghe tiếng CLICK có thể dừng lại, lúc đó, nắp của bạn đã được cố định nhờ nút khóa nắp.
image
Nhấn nút khóa nắp khi đóng
Khi đóng nắp, lưu ý luôn luôn nhấn nút khóa nắp trong lúc hạ nắp xuống, nếu không, bạn sẽ không đóng nắp chặt được.
Tuyệt đối không cố gắng đóng nắp trong khi không nhấn nút khóa nắp, vì sẽ làm gẫy bộ phận cố định nắp nồi!
image
Quạt tản nhiệt giúp làm mát nguồn nhiệt
Sau khi hoạt động xong, máy cần có thời gian để làm nguội nhờ quạt tản nhiệt.

Vệ sinh sản phẩm

Tự làm sạch: Đối với các chất bẩn cứng đầu, bạn có thể cho nước vào nồi (cao khoảng 1.3 cm) cùng với chất tẩy rửa, đóng nắp và chọn nhiệt độ 60 độ C – 15 phút để các chất bẩn có thể mềm và bong ra. Tắt máy và chờ máy nguội hẳn để lau rửa dễ dàng hơn.
image
Các phụ kiện có thể dùng máy rửa chén làm sạch
Sản phẩm đạt chất lượng và an toàn theo tiêu chuẩn dành cho các sản phẩm điện tử: CB, CE, GS, LFGB, RoHS, SASO toàn cầu về hạn chế thành phần các chất nguy hại trong nguyên liệu cấu thành sản phẩm như Thủy Ngân, Chì, Cadimi... theo chuẩn châu Âu (RoHS), Đức (LFGB), Saudi Arabian (SASO).... Bảng mạch điện tử được đặt xa nguồn nhiệt,nên bền và ít hư hỏng. 
Phụ kiện bằng inox không gỉ phù hợp trong công nghệ thực phẩm. Phần đế lót bên trong bằng hợp kim Aluminum, nhẹ và bền, không bị biến dạng khi sử dụng ở nhiệt độ cao, kháng mòn, chống ôxy hóa, không bay hơi thành những khí độc hại thấm vào thức ăn như chất liệu nhựa PP thông thường. Lòng nồi được phủ lớp Teflon không dính 3 lớp có thể chịu được nhiệt độ tới 260 độ C, được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) và Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) chứng nhận an toàn cho sức khỏe.
Đặc biệt, sản phẩm có khả năng kín hơi tuyệt đối nhờ 2 lớp che, nắp kính bảo vệ ôm sát bên trong lòng nồi kim loại giúp giữ nhiệt tốt hơn và không gây biến dạng vỏ nồi, bảo đảm an toàn cho sức khỏe. 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Điện thế: 220~240V
  • Công suất: 1200-1400W
  • Dòng điện: 50-60Hz
  • Các mức nhiệt độ (tùy chỉnh): 50~230 độ C
  • Các mức thời gian (tùy chỉnh): 1~60 phút
  • Dung tích: 10L
image

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

Sản phẩm bảo hành trong 12 tháng đối với toàn bộ sản phẩm (trừ trường hợp do lỗi người sử dụng). Khi hết thời gian bảo hành, sẽ hỗ trợ thay thế, sửa chữa nếu khách hàng có nhu cầu.
Khách hàng tại TPHCM: đem sản phẩm đến địa chỉ H11 Dương Quảng Hàm, phường 6, quận Gò Vấp (trong giờ hành chính, trừ chủ nhật và ngày lễ) - Điện thoại: (08)39846010
Khách hàng khu vực khác: để tiết kiệm chi phí vận chuyển, quý khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn bảo hành của Lazada. Điện thoại hỗ trợ: 19001007
HƯỚNG DẪN PHỤ KIỆN VÀ THAO TÁC NỒI CHIÊN CHÂN KHÔNG RANEE:
HƯỚNG DẪN PHỤ KIỆN VÀ THAO TÁC NỒI CHIÊN CHÂN KHÔNG RANEE:
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN MÓN ĐÙI GÀ TẨM BỘT CHIÊN GIÒN:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét