Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Máy khâu mini gia đình Babylon MD-L - Chỉ 197k

Máy khâu mini gia đình Babylon MD-L

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY  Chỉ 197,000 VNĐ

Giới thiệu sản phẩm Máy may mini gia đình Babylon (Trắng)

May vá, thêu thùa những đồ đùng trong gia đình vốn là trách nhiệm và cũng là sở thích của những người phụ nữ đảm đang giúp chăm sóc gia đình. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, các chị em đã không còn quá vất vả với những chiếc máy may gia đình vừa cũ vừa cồng kềnh như trước đây nữa. Những chiếc máy khâu mini nhỏ gọn, nhiều chức năng tiện ích đã ra đời và giúp ích rất nhiều, bạn hãy sở hữu ngay chiếc Máy khâu gia đình babylon  đây sẽ là một sản phẩm tiện ích vô cùng thú vị, giúp ích nhiều cho bạn trong việc tạo ra những sản phẩm may mặc khéo léo cho cả gia đình. Mang nhiều ưu điểm nổi bật từ hình dáng thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn cho đến sự đa dạng khi sử dụng được với nhiều loại vải khác nhau, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho người sử dụng.
Máy khâu gia đình
 Máy khâu gia đình babylon  kiểu dáng gọn gàng
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Kích thước nhỏ gọn, tiện dụng
Máy khâu gia đình  Máy khâu gia đình babylon  sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển cũng như có thể đặt ở mọi vị trí khác nhau trong nhà bạn, rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra, máy còn được thiết lập nguồn điện năng sử dụng trên hai cách từ nguồn điện AC thông thường 220V và nguồn pin điện, giúp bạn thoải mái và tiết kiệm hơn khi sử dụng máy.
Máy khâu gia đình
 Máy khâu gia đình babylon  thiết kế hiện đại
Đa dạng các loại vải
Có kích thước nhỏ gọn nhưng chiếc  Máy khâu gia đình babylon  lại có thể may vá được hầu hết các loại vải phổ biến hiện này, từ vải mềm cho đến vải cứng và thô. Ngoài ra, máy còn được trang bị chân vịt và các nút cơ điều chỉnh tốc độ may, hướng may tiến lùi giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.(Lưu ý: một số loại vải thun và vải dày máy sẽ không hỗ trợ may được hết)
Dễ dàng sử dụng
 Máy khâu gia đình babylon  có trang bị bàn đạp, thiết kế các nút điều khiển nhạy và dễ dàng sử dụng, có thể thích hợp với cả những bạn mới tập làm quen với công việc may vá.

Máy khâu gia đình

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét