Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Máy đánh trứng Fujipan FJ-6690HM (Trắng)

Máy đánh trứng Fujipan FJ-6690HM (Trắng)

Giới thiệu sản phẩm Máy đánh trứng Fujipan FJ-6690HM (Trắng)

Cuộc sống ngày càng bận rộn nên việc dành thời gian để nấu các món ăn ngon hợp khẩu vị giúp góp phần làm ấm thêm tình cảm của những người thân trong gia đình. Đối với người Việt Nam chúng ta những món trứng chiên, bánh flan, bánh kem hay món bánh truyền thông được làm từ bột luôn có mặt trong các bữa ăn, buổi tiệc sinh nhật, tiệc họp mặt. Công việc chuẩn bị nguyên liệu chế biến món ăn đó giờ đây vô cùng tiện dụng, dễ dàng và nhanh chóng với máy đánh trứng cầm tay Fujipan FJ-6690HM 7 tốc độ, máy được thiết kế nhỏ gọn nên bạn không phải vất vả trộn trứng, rất tiết kiệm thời gian và công sức cũng như vô cùng thuận tiện trong công việc bếp núc hàng ngày của bạn. Với máy đánh trứng cầm tay 7 tốc độ Fujipan FJ-6690HM được thiết lập 7 mức độ hoạt động khác nhau thoã mãn các nhu cầu chế biến thức ăn phong phú. Với chiếc máy đánh trứng Fujipan FJ-6690HM các bà nội trợ sẽ không phải lo lắng nhiều về khâu đánh trứng và trộn sao cho mịn đều và không bị mỏi tay. Bên cạnh đó, máy đánh trứng cầm tay 7 tốc độ này có thiết kế nhỏ gọn và có thể tháo rời nhanh chóng, giúp việc lau chùi, vệ sinh máy được dễ dàng. Máy đánh trứng cầm tay 7 tốc độ Fujipan FJ-6690HM có màu trắng tươi sáng kết hợp với màu đen sang trọng và thiết kế gọn nhẹ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gian bếp hiện đại của gia đình bạn.

image
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Que đánh làm bằng chất liệu inox cao cấp
Máy đánh trứng Fujipan FJ-6690HM được trang bị 4 que, bao gồm 2 que trộn và 2 que mốc nhào (bột lỏng) làm bằng inox không gỉ cao cấp, đảm bảo chất lượng, vệ sinh cho hỗn hợp trứng và kem, bột. Bộ dụng cụ hữu hiệu dùng cho các chức năng đánh trứng, và các loại thực phẩm khác.
Máy đánh trứng Fujipan FJ-6690HM
Que đánh làm bằng chất liệu inox cao cấp

Máy được trang bị 7 tốc độ hoạt động
Máy đánh trứng Fujipan FJ-6690HM được trang bị đến 07 tốc độ hoạt động khác nhau với công suất 300W, giúp bạn dễ dàng tuỳ chỉnh mức độ đánh thích hợp tuỳ theo nhu cầu sử dụn, có thêm 1 nút Turbo được thiết kế riêng cho chức năng nhào trộn siêu tốc.
- Mức 1&2: Dùng cho thực phẩm dạng lỏng như cafe, sữa tươi..
- Mức 3&4: Dùng để trộn hỗn hợp lỏng như salad...
- Mức 5: Dùng trộn hỗn hợp để làm bánh, đồ ăn nhanh như bánh mỳ, bánh flan...
- Mức 6: Dùng trộn bơ với đường, thực phẩm còn sống, đường miến.. - Mức 7: Dùng đánh trứng, thực phẩm ở dạng lạnh như khoai tây, kem...

Máy đánh trứng Fujipan FJ-6690HM
Máy được trang bị 7 tốc độ hoạt động
Thiết kế thân thiện với người dùng
Fujipan FJ-6690HM hoạt động vô cùng êm ái và có độ ổn định cao, không bị rung khi hoạt động ở cường độ mạnh, hỗ trợ tuyệt vời cho chức năng đánh trứng, trộn bột và các loại thực phẩm khác. Phần đế máy được thiết kế bằng phẳng nên mỗi khi muốn máy nghỉ hoặc dừng tay, bạn chỉ cần gạt cần tốc độ về số 0 rồi đặt dựng máy lên mà nguyên liệu không bị dây bẩn ra bếp, đây là một thiết kế rất tiện lợi, khác biệt so với nhiều loại máy đánh trứng cầm tay khác. Bên cạnh đó, máy đánh trứng Fujipan FJ-6690HM có tay cầm thuận tiện gần các nút điều chỉnh không làm mỏi tay khi sử dụng. Với thiết kế gọn nhẹ dễ cầm nắm và sử dụng, chiếc máy đánh trứng này chắc chắc sẽ là người bạn thân thiết với các bà nội trợ.

Máy đánh trứng Fujipan FJ-6690HM
Thiết kế thân thiện với người dùng
Kiểu dáng trang nhã và hiện đại
Fujipan FJ-6690HM được nghiên cứu và thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, tay cầm rất chắc chắn và là một sản phẩm hữu ích giúp tô điểm cho gian bếp xinh xắn của bạn.
Một số lưu ý khi sử dụng
- Máy thiết kế thân thiện và dễ sử dụng. Trong lần đầu sử dụng máy, nên tháo tất cả bao bì của máy, vệ sinh sạch sẽ que đánh trứng và que trộn, ngâm nước trong khoảng thời gian 5 – 10 phút để loại bỏ các chất hóa học còn dính trên sản phẩm mới.
- Khi vận hành máy để đánh trứng, tay cầm chắc chắn và bạn không nên cắm thẳng thân máy để đánh mà nên nghiên một góc 45 độ. Phải giữ máy luôn cố định, chỉ có thố trứng là di chuyển ròi nhấn nút để thực hiện công việc của mình.
- Không sử dụng sản phẩm liên tục quá lâu dẫn đến máy làm việc quá nóng gây cháy motor.
- Không để dây điện hay phích cắm của máy bị dính nước, lửa…


MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét