Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Máy ảnh Olympus PEN E-PL7 Mirrorless Micro Four Thirds Digital Camera with 14-42mm f/3.5-5.6 EZ Lens (Bạc)

Máy ảnh Olympus PEN E-PL7 Mirrorless Micro Four Thirds Digital Camera with 14-42mm f/3.5-5.6 EZ Lens (Bạc)

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Thông số sản phẩm

ModelPEN E-PL7 Mirrorless Micro Four Thirds Digital Camera with 14-42mm f/3.5-5.6 EZ Lens
Kích thước11.4 x 6.6 x 3.8 cm
Độ phân giải màn hình1,040,000 pixels
Loại pinBLS-50 Lithium-ion Battery Pack, 7.2 VDC
Tính năng khácQuay video Full HD 30 fps
Trọng lượng309g (kèm pin và thẻ nhớ)
Hỗ trợ thẻ nhớSDXC, SDHC, SD
Bộ cảm biến hình ảnhMOS, 17.3 x 13.0 mm
Độ nhạy iso100-25600
Tốc độ màn trập1/4000 - 60 giây, 1 - 30 phút (Bulb Mode)
 Xem thêm

Thông tin sản phẩm

Máy ảnh Olympus PEN E-PL7 Mirrorless Micro Four Thirds Digital Camera with 14-42mm f/3.5-5.6 EZ Lens (Bạc)

Chất lượng hình ảnh vượt trội
Olympus PEN E-PL7 có nhiều tính năng công nghệ tương tự như dòng OM-D® từng đoạt giải thưởng của Olympus. Bộ xử lý hình ảnh TruePic VII kết hợp với cảm biến Live MOS 16,05 megapixel và ống kính M.ZUIKO® mang đến chất lượng hình ảnh đẹp với độ phân giải cao, tái tạo màu sắc tốt hơn và độ nhạy cao, tất cả trong một thân máy nhỏ gọn và nhẹ, với thiết kế và chất lượng hàng đầu của PEN, E-P5. . Thân máy cùng hệ thống ổn định hình ảnh VCM thừa hưởng từ Olympus OM-D E-M10®. Công nghệ mạnh mẽ này hỗ trợ bù cho sự thay đổi theo chiều ngang và thẳng đứng góc cũng như máy ảnh bị rung dọc theo trục quang học là đặc biệt phổ biến trong các tình huống chụp với một tay. Với cơ chế ổn định hình ảnh tích hợp trong thân máy có thể được ngăn ngừa với bất kỳ ống kính, cho phép người dùng chụp đẹp, hình ảnh năng động.
Tốc độ lấy nét on-board siêu nhanh
Tốc độ AF on-board là nhanh nhất từ trước đến nay trong hệ thống AF của Olympus và sử dụng 81 điểm bao phủ toàn bộ hình ảnh. E-PL7 cũng có khả năng chụp hành động tốc độ cao với 8fps, bộ xử lý nhanh chóng hỗ trợ liên tục chụp lên đến 20 khung hình RAW hoặc một số lượng không giới hạn của khung hình JPEG, và liên tục lấy nét tự động với chế độ theo dõi chính xác và ảnh chụp di chuyển chủ đề nhanh với tốc độ 3.5 fps.
Màn hình LCD lật, lý tưởng chụp "Selfie"
Màn hình LCD 3-inch, 1.040.000-dot độ nét cao cảm ứng tự động biến thành một màn hình gương và kích hoạt thành "chế độ chụp tự sướng- Selfie Mode" khi nghiêng xuống ở vị trí 180 độ. Người dùng có thể sử dụng đèn flash giúp E-PL7 chụp selfies đẹp với nền ban đêm, và tính năng e-portrait có thể được kích hoạt cho màu da đẹp hơn. Ngoài chế độ chân dung, các thiết lập đã được thêm vào chế độ chụp cảnh phổ biến, tự động nhận diện 42 loại cảnh để phù hợp với chủ đề và tối ưu hóa cho hình ảnh lý tưởng. 
Tích hợp 2 bộ lọc nghệ thuật mới "Vintage" và "Parial Color"
PEN E-PL7 được trang bị một số tính năng sáng tạo mới, bao gồm hai bộ lọc nghệ thuật mới. Bộ lọc nghệ thuật "Vintage" chuyển hình ảnh hàng ngày thành một bức ảnh mang màu sắc của thời gian, và bộ lọc "Parial Color" cho phép người dùng sử dụng một vòng màu trực quan để lưu lại màu sắc nhất định trong một hình ảnh trong khi những màu khác được chuyển đổi sang đơn sắc để nhấn mạnh một phần cụ thể của hình ảnh hoặc đối tượng.
Chia sẻ thông minh với kết nối WiFi
Olympus PEN E-PL7 bao gồm tích hợp Wi-Fi và kết nối với một điện thoại thông minh rất đơn giản. Sử dụng ứng dụng chia sẻ hình ảnh Olympus cùng với một điện thoại thông minh, và nhanh chóng quét mã QR được hiển thị trên màn hình LCD của máy ảnh, đồng bộ điện thoại thông minh với mạng Wi-Fi. Chức năng chụp OI.Share được phát triển có thể dễ dàng vận hành tùy chỉnh hẹn giờ để chụp khoảng thời gian liên tục và selfie. Chế độ Live View có thể được hiển thị trên điện thoại thông minh, và máy ảnh có thể được điều khiển bằng cách chạm vào màn hình điện thoại thông minh như thể nó chính là máy ảnh, sau đó người dùng có thể gửi hình ảnh được lựa chọn để thiết bị thông minh của mình chia sẻ ngay lập tức trên các trang web truyền thông xã hội. 

XEM HÌNH ẢNH TẠI ĐÂY

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét