Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Lò nướng xiên que BBQ Magic Korea A75 (Bạc)

Lò nướng xiên que BBQ Magic Korea A75 (Bạc)

Giới thiệu sản phẩm Lò nướng xiên que BBQ Magic Korea A75 (Bạc)


Các món nướng luôn hấp dẫn ta bởi màu sắc, hương vị đậm đà, cũng vì lẽ đó hầu hết mọi người đều rất yêu thích món ăn này. Thế nhưng việc sử dụng thực phẩm nướng quá nhiều lại không tốt cho sức khỏe và có thể đó là nguyên nhân dẫn đến các bệnh ung thư. Vì khi chế biến các món nướng trên bếp than vô tình lượng dầu mỡ trong thực phẩm rơi xuống tiếp xúc với than đá tạo ra lượng khí vô cùng độc hại cho sức khỏe của người sử dụng. Chưa kể đến các công đoạn cực khổ khi phải ngồi nhóm than, canh trở thực phẩm để không bị cháy khét và đặc biệt là sẽ bị lưu lại mùi khó chịu trên quần áo…
Chúng tôi mang đến cho bạn dòng sản phẩm Lò nướng BBQ Magic A75 độc đáo, vô cùng thông minh có thể xóa tan các lo ngại trong việc chế biến các món nướng. 
image
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Xiên que luân chuyển tự động
Với hệ thống sử dụng các thanh nhiệt để làm nóng phối hợp cùng các xiên que tự động xoay chuyển trong lồng nồi làm chín thực phẩm đều các mặt, đặc biệt thơm ngon mà không có hiện tượng bị cháy khét.
Hệ thống các khay hứng giúp tách 80% lượng mỡ thừa
Thêm một điều vô cùng thông minh đó là nhờ hệ thống các khay hứng và tách dầu mà lượng mỡ dư thừa bên trong thực phẩm sẽ được tách ra hoàn toàn. Những người lớn tuổi, người mắc bệnh béo phì hay cao huyết áp từ nay sẽ không còn phải lo ngại khi sử dụng các món nướng nữa.
Không lo về khói
Các món nướng được chế biến từ Lò nướng BBQ Magic A75 không hề bị oi khói, không bị ám mùi than, không chứa các hợp chất gây ung thư, rất an toàn cho cơ thể. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm một lồng bảo vệ thông minh, giúp bạn không hề cảm thấy bị nóng trong lúc chế biến cũng như khi thưởng thức ngay trong bữa ăn của gia đình.
Lò nướng xiên que BBQ Magic Korea A75
Lò nướng được thiết an toàn, dễ sử dụng
Bảo đảm sức khỏe người sử dụng
Lò nướng xiên que Magic Korea A75 sẽ giúp cho thức ăn không bị khói bám, không bị dính mụi than hay những vết cháy sém gây ung thư như chúng ta từng biết. Lò nướng xiên que Magic Korea A75 sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc tách lượng mỡ thừa hay dầu trong thực phẩm, làm giảm 80% lượng dầu mỡ, đem đến cho bạn món nướng ngon miệng và đảm bảo sức khỏe. Sau khi chế biến món nướng với lò nướng xiên que Magic A75, bạn sẽ không còn sợ những món nướng béo ngậy nữa
Lò nướng xiên que BBQ Magic Korea A75
Lò nướng giúp bạn giảm đi 80% lượng dầu mỡ có trong thực phẩm, đem lại món ăn thơm ngon, bổ dưỡng
Giảm mùi tối đa
Lò nướng xiên que Magic Korea A75 sử dụng điện để làm chín thức ăn và nóng giòn nên bạn hoàn toàn yên tâm về mùi và khói khi chế biến thức ăn. Lò nướng sử dụng các thanh nhiệt để làm nóng và tự động xoay chuyển trong lồng giúp thực phẩm chín đều
Lò nướng xiên que BBQ Magic Korea A75
Sở hữu thiết kế thông minh, lò không tạo khói, không tạo mùi khi vận hành
Dễ dàng sử dụng, dễ dàng vệ sinh và dễ dàng mang đi xa
Lò nướng BBQ Magic A75 sở hữu một thiết kế vô cùng tiện dụng, chỉ với một nút bấm từ nay bạn đã có thể dễ dàng thực hiện những đồ nướng thơm ngon độc đáo tại gia. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh và làm sạch, gọn nhẹ khi mang đi du lịch hoặc đi xa, là một công cụ không thể thiếu trong các buổi tiệc nướng BBQ ngoài trời.

Vậy còn chần chờ mà không bấm nút chọn mua ngay cho gia đình nhà mình một chiếc Lò nướng BBQ Magic A75 ngay hôm nay. Sản phẩm chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống ẩm thực đầy thú vị của bạn.

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét