Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Lò nướng Housetech HF 11003 36L (Đen)

Lò nướng Housetech HF 11003 36L (Đen)

Giới thiệu sản phẩm Lò nướng Housetech HF 11003 36L (Đen)

Các món nướng vàng giòn, thơm ngon, kích thích vị giác luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng và là yếu tố quan trọng giúp bữa ăn thêm ngon miệng. Để hỗ trợ người nội trợ làm món nướng, Housetech giới thiệu mẫu lò nướng Housetech HF 11003. Ngoài các chức năng cơ bản như điều chỉnh nhiệt độ, thời gian, chế độ nướng, chuông báo, lò nướngHF 11003 có 3 chế độ nướng , giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn . Lò nướng Housetech HF 11003 công suất 1500W, dung tích 36L, để vừa các loại khuôn thông dụng và khá rộng rãi để quay gà hay nướng bánh.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Nguồn Nhiệt Đối Lưu:
Lò nướng có 2 thanh nhiệt trên ,dưới giúp ta có thể lựa chọn dùng thanh nhiệt trên hoặc dưới hoặc cả 2 thanh .
Các thanh nhiệt này sẽ tạo thành các luồn nhiệt duy chuyển bên trong lò giúp cho sản phầm chin đều và thơm ngơn hơn . Đây là 1 trong những tính năng nổi trội của lò nướng Housetech .
Lò nướng Housetech HF 11003 có mức điều chỉnh nhiệt độ từ 50-320 độC, phục vụ cho mọi nhu cầu chế biến thực phẩm của bạn. Như vậy, có thể giảm lãng phí nguồn nhiệt không cần thiết, giúp món ăn được nấu đúng cách và ngon hơn.
Vỏ sơn tĩnh điện
Bên ngoài lò nướng được phủ sơn tĩnh điện. Bên trong được phủ hợp kim
nhôm-kẽm, khay được phủ ceramic.
MÁCH NHỎ CHO BẠN
Lưu ý nhỏ để sử dụng lò nướng hiệu quả
- Trước khi nướng, bạn nên khởi động khoảng 10 phút để lò nóng lên sau đó mới cho thức ăn vào nướng. Nguyên tắc này cũng giống như nướng than, bạn chờ than đỏ hồng rồi mới đặt thức ăn lên. Cách này giúp thức ăn không bị cháy ỉu trước khi chín.
- Bạn có thể rưới lên khay một lớp dầu trước khi đặt thức ăn vào trong khay để đỡ dính.
- Bạn cần tẩm ướp các loại thức ăn trước khi nướng từ 15-30 phút để gia vị thấm, giúp thức ăn ngon hơn.

XEM HÌNH ẢNH TẠI ĐÂY
MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét