Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

KYNA- Đơn vị đi đầu trong công nghệ đào tạo trực tuyến các kỹ năng tại Việt Nam

KYNA.VN được quản lý bởi Công ty Cổ phần Dream Viet Education, một trong những đơn vị đi đầu trong công nghệ đào tạo trực tuyến các kỹ năng tại Việt Nam từ năm 2011. Bắt đầu từ một đơn vị tạo khóa học kỹ năng dưới dạng trực tuyến, từ 5/2013, Kyna.vn bắt đầu xây dựng hệ thống website Kyna.vn, hợp tác với các giảng viên uy tín, có chuyên môn cao để tạo nên những khóa học chất lượng, chi phí thấp cho học viên. Sau 2 năm hoạt động, Kyna.vn hiện có hơn 100,000 học viên theo học. Điểm khác biệt mà Kyna.vn mang lại cho học viên là hệ thống học tập chuyên nghiệp, có chức năng thảo luận, làm bài tập, tiểu luận tốt nghiệp để học viên tự theo dõi, đánh giá tiến trình học tập của mình. Phong cách biên tập video đúng chuẩn video đào tạo giúp học viên dễ tiếp thu và nắm bắt ý chính của bài học hơn. Sau khóa học, học viên được cấp chứng nhận tốt nghiệp.

Khóa Học Chiến Binh sale



Khóa học dành cho:

  • Bất cứ ai thích kinh doanh và muốn sống bằng nghề sales.
  • Sinh viên các khối ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh.
  • Nhân viên sales mới vào nghề hoặc đã có kinh nghiệm.
  • Những chủ kinh doanh muốn cải tiến quy trình làm việc để đạt được lợi nhuận tốt hơn.


NGHỀ SALES - BÁN HÀNG BẰNG CẢ TRÁI TIM
Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp.

"Sản phẩm của công ty có đến được với người mua hàng hay không phụ thuộc rất lớn vào quy trình tiếp cận, bán hàng của các nhân viên kinh doanh"


LÀM SAO ĐỂ TỪ MỘT NGƯỜI BÁN HÀNG BÌNH THƯỜNGTRỞ THÀNH "CHIẾN BINH SALES"?
Bán hàng là kỹ năng hầu như ai cũng có. Một sinh viên mới ra trường, một bà nội trợ, một người nông dân, hay một nhân viên công sở, AI CŨNG CÓ THỂ BÁN HÀNG. Nhưng để bán được hàng một cách nhanh chóng với giá cao, hay để tạo được niềm tin nơi khách hàng thì KHÔNG PHẢI AI CŨNG LÀM ĐƯỢC. Vậy bí quyết ở đây là gì?



Và Cuối Cùng, Bán Hàng sẽ thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi





Chúc bạn học tập tốt và trở thành Vua Bán Hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét