Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Bếp gas hồng ngoại Peace World PW 7650 HN

Bếp gas hồng ngoại Peace World PW 7650 HN

Giới thiệu sản phẩm Bếp gas hồng ngoại Peace World PW 7650 HN (Xanh)

Nhằm đem đến trải nghiệm mới về công nghệ bếp gas hồng ngoại, Peace World đã hợp tác với Nhà văn hóa Phụ nữ tại TP.HCM để các học viên có cơ hội trực tiếp học nấu ăn trên chiếc bếp gas hồng ngoại Peace World (PW 7650 HN). Vài hình ảnh thực tế:
image
Sản phẩm còn được trung tâm kiểm định QUATEST TPHCM đánh giá thực tế về mức độ tiết kiệm gas thực tế hơn 30% và rút ngắn thời gian nấu hơn 20% so với bếp gas truyền thống
----
Bếp gas hồng ngoại Peace World PW 7650 HN với thiết kế 2 mặt nấu, sử dụng đầu đốt bằng mâm hồng ngoại có độ nóng cao, giảm tối thiểu lượng gas tiêu thụ, tiết kiệm gas hơn các loại bếp thông thường có thể đốt cháy gas 100%, không còn lượng gas dư thừa độc hại, thân thiện với môi trường. Bếp gas Peace World PW 7650 HN chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp hiện đại của bạn, đồng thời cũng là giải pháp tiết kiệm gas tối đa cho mọi gia đình khi nấu nướng.
image
CÔNG NGHỆ BẾP GAS HỒNG NGOẠI
HỒNG NGOẠI LÀ GÌ?
Theo vật lý cơ bản, tất cả các đối tượng có nhiệt độ đều có thể phát ra tia hồng ngoại từ ít đến nhiều. Áp dụng công nghệ bức xạ nhiệt này, sản phẩm bếp gas hồng ngoại có thể truyền nhiệt dưới dạng sóng, một phần năng lượng chuyển thành ánh sáng, phần lớn còn lại tồn tại dạng sóng hồng ngoại cường độ cao, mang lại hiệu quả đun nấu tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, Tia hồng ngoại được chứng nhận là an toàn và còn được áp dụng trong nhiều trường hợp điều trị bệnh.
TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG ĐẾN 37,6%
Hiệu suất nhiệt lên đến 37.6% đồng nghĩa với việc tiết kiệm 37.6% lượng gas tiêu thụ và thời gian nấu nướng (khoảng 22%) so với bếp gas đầu đốt lửa ngọn bình thường. (Nguồn: AsiaLink Infrared Gas Stove Product)
HIỆU SUẤT NHIỆT CAO
Đầu đốt hồng ngoại có thể phát ra lượng nhiệt lên đến 1100°C và hơn nữa ( trong khi các bếp gas thông thường chỉ đạt đến 600°C) giúp rút ngắn thời gian nấu nướng. Bếp ga hồng ngoại nấu chín thức ăn dưới 02 tác động nhiệt là bức xạ hồng ngoại và một phần nhỏ là đun nóng bằng lửa như các bếp gas thông thường khác. Năng lượng bức xạ hồng ngoại sẽ giúp nhiệt xâm nhập sâu, nhanh hơn vào thức ăn so với hình thức đốt nóng thông thường. Do đó, hiệu quả đun nấu của bếp ga hồng ngoại là cực cao đồng thời lượng gas cũng được đốt cháy triệt để hơn vì không có ngọn lửa dư thừa trong quá trình đun nấu, giúp quá trình nấu nướng của bạn diễn ra nhanh hơn và tiết kiệm gas triệt để hơn (Nguồn: AsiaLink Infrared Gas Stove Product)
“NGỌN LỬA AN TOÀN”
Trong xã hội hiện đại ngày nay, mọi người đã bắt đầu quan tâm hơn về sức khỏe, sự thân thiện với môi trường và nhất là sự an toàn cho bản thân và gia đình mình. Việc nội trợ hàng ngày cũng không nằm ngoài những mối quan tâm đó. Bếp ga hồng ngoại sử dụng hệ thống hòa trộn khí và đốt cháy trực tiếp giúp đốt cháy hoàn toàn và hạn chế khí độc sinh ra như CO (carbon oxit). Màng lưới 3200 lỗ chia lửa giúp ngăn cản việc sinh ra khí NO (Nitrogen Oxit). Lượng khí CO (0.002%) và NO (0.0015%) độc hại phát sinh luôn được duy trì ở mức thấp nhất, tránh các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. (Theo thống kê của AsiaLink Infrared Gas Stove Product)
KHÔNG SỢ ĐEN NỒI, GIÓ HAY NƯỚC TRÀO LÀM TĂT BẾP
Việc đốt cháy khí gas 100% diễn ra trên bề mặt gốm ceramic, Đồng nghĩa với việc đầu đốt hồng ngoại đốt nóng bằng tỏa nhiệt lượng, không có “ngọn lửa” hữu hình trong suốt quá trình nấu vì vậy sẽ không để lại các vết ám đen dưới đáy nồi, giữ cho nồi chảo của bạn luôn sạch sẽ. Hệ thống đầu đốt dạng mô phỏng bếp tổ ong truyền thống giúp duy trì ngọn lửa ngay cả dưới tác động của quạt gió trực tiếp Ngoài ra, bếp còn có khả năng chống được việc tắt bếp do nước trào ngược và khả năng tự làm sạch đầu đốt dù có bị thức ăn bám bẩn.
image
Nếu vẫn còn nghi ngại về khả năng tiết kiệm gas của bếp gas hồng ngoại, hãy dành 5 phút đọc bài toán về tiết kiệm gas đơn giản sau về việc sử dụng gas bình thường hàng ngày trong gia đình. Các bạn đọc để biết thêm nhé:
Lấy ví dụ: Trung bình một gia đình ở TPHCM có 3 người ăn uống bình thường, sử dụng 1 bình gas 12kg giá 400,000 đ trong 3 tháng. Giả sử đang sử dụng các sản phẩm bếp gas thông thường và mức độ sử dụng bình thường. Nếu thay bằng một sản phẩm có thể tiêt kiệm 35% gas
Trong 1 lần đổi gas bạn sẽ tiết kiệm được 400,000đ x 35% = 150,000 đ.
Một năm sẽ tiết kiệm được 12 tháng / 3 tháng = 4 lần đổi gas x 150,000 đ / lần. => Tổng cộng là 600,000 đ/năm.
Tuổi thọ sản phẩm Bếp gas hồng ngoại của chúng tôi tối thiểu là 5 năm. Bạn sẽ tiết kiệm được: 600,000 đ x 5 năm = 3,000,000 đ/sản phẩm
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Công nghệ đun nấu mới nhất
- Bếp gas hồng ngoại không tạo ra khói, không có ngọn lửa dư thừa, đảm bảo vật dụng nấu nướng và không gian xung quanh luôn sạch sẽ không bị ám.- Không có ngọn lửa, nhiệt lan tỏa đều: Bếp gas hồng ngoại giúp thức ăn đun được chín tốt hơn, không bị cháy xém hoặc còn sống bên trong.
- Nhiệt độ đun nấu lên đến 1100°C: Bếp gas hồng ngoại giúp giảm thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo mùi vị tuyệt hảo của món ăn.
Tiết kiệm năng lượng
Bếp gas hồng ngoại đã chứng minh là có khả năng tiết kiệm gas lên đến 35% qua nhiều phép đo kiểm chứng.
Thân thiện với môi trường
Bếp gas hồng ngoại Peace World có thể đốt cháy gas 100%, không còn lượng gas dư thừa độc hại tỏa ra không gian sống của bạn. Khí thải độc hại ở mức tối thiểu (0.002% CO và 0.0015% NO). Đặc biệt, bếp không có sóng điện từ ảnh hưởng xấu đến tim mạch: Phụ nữ mang thai, trẻ em và người già không cần giữ khoảng cách an toàn như bếp điện từ
Vệ sinh và sạch sẽ
Không cần phải chà rửa vất vả sau mỗi lần nấu nướng, gas được đốt cháy 100% sẽ giúp cho vật dụng nấu nướng của bạn không bị ám đen. Đầu đốt hồng ngoại kết hợp với đế đầu đốt gang nguyên khối giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và không bị rỉ sét như các đầu đốt kim loại đời cũ.
image
(Điếu gang bằng gang đúc nguyên khối chống rỉ sét, gốm ceramic cao cấp chất lượng cao)
An toàn khi sử dụng
Không bị gió thổi hay nước tràn làm tắt bếp, vì thế hồng ngoại an toàn hơn bất kỳ loại bếp gas nào khác, nên bạn không phải lo lắng khi sử dụng.

Mọi sản phẩm chính hãng của Peace World đều có chế độ bảo hiểm AAA nhằm giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của công ty

image

Peace World đạt danh hiệu Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng ASEAN 2014

imageimage

Ngày 20/12/2014, tại TPHCM, Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại – Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao tặng và tôn vinh các dành cho các doanh nghiệp – sản phẩm uy tín trong Việt Nam và khu vực , với các danh hiệu “Thương Hiệu Được Yêu Thích ASEAN”, “Doanh Nhân, Doanh Nghiệp Xuất Sắc ASEAN”, “ Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng ASEAN”, “Điểm đến được yêu thích ASEAN”. Chương trình được sự hỗ trợ và giám sát chất lượng của Hội Chất lượng Châu Á (ANQ), Hội Chất lượng TPHCM (VQAH) và Viện Kiểm định và phát triển chất lượng (IQAD). Có thể nói, các danh hiệu trao tặng là nguồn lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp xây dựng những sản phẩm-dịch vụ uy tín chất lượng cho đông đảo người tiêu dùng. Sản phẩm bếp gas hồng ngoại do Peace World sản xuất được điều kiên lượng gas tiêu thụ ở mức thấp và phù hợp nhất, mang lại hiệu quả tiết kiệm tối ưu. Thời gian đun nấu tiết kiệm đã được kiểm nghiệm khi so sánh với các sản phẩm bếp gas thông thường, trong điều kiện cùng tiêu thụ 1 lượng gas với thời gian quy định.

MỘT SỐ LƯU Ý CHO KHÁCH HÀNG KHI MUA SẢN PHẨM:

Vì mua hàng thông qua kênh thương mại điện tử, khách hàng được lợi thế về giá cả. Nhưng có 1 số yếu tố kỹ thuật cần lưu ý khi lắp đặt hoặc nhờ người không chuyên lắp đặt:- Nên cắt bỏ 1 phần đầu 1-2cm dây gas cũ đã chai cứng (nếu vẫn dùng dây dẫn gas cũ). Điều này giúp tránh rò rỉ thất thoát gas, mà đôi lúc người dùng hiểu nhầm dùng sản phẩm mới bị hao gas. Nên gia cố mối nối thêm bằng cổ dê- Ngọn lửa đỏ là hoàn toàn bình thường.

MUA HÀNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét